" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chuyện trước "ngày tận thế" ((Truyện ngắn 100 từ)

Chuyện trước "ngày tận thế" (Truyện ngắn 100 từ)

_MSC_CLICK_TO_OPEN_IMAGE
_MSC_CLICK_TO_OPEN_IMAGE


Thành gọi điện cho Chung:
- Ngày mai 21-12-2012 là "ngày tận thế" rồi. Cậu có tin không?

- Tin chứ!
- Tớ không tin. Trời vẫn xanh. Mặt đất vẫn sinh sôi. Bốn mùa vẫn vần xoay. Vòng sinh tử không ngừng nghỉ.


- Tớ tin!
- Vậy cậu có muốn được lên Thiên đàng không?
- Ai mà chả muốn!
- Thế thì cậu đem hết tiền bạc cho tớ đi, tớ giữ cho!
- Hừ! Cậu khôn thế!
- Tớ giúp cậu thôi!
- Không!
- Sao vậy?
- Tớ phải đem theo của cải lên Thiên đàng để sống chứ!
- Đồ khùng!


Chung ném trả ngay:
- Đồ tham!

20.12.2012/Trần Kim Lan

   

Không có nhận xét nào: