" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Với nắng vàng rong chơi


Với nắng vàng rong chơi

(Tuần thứ 5 học nhạc, tôi thấy "bão hòa"... giờ đây chỉ còn "nghiên cứu, nghiền ngẫm và tìm ra bí quyết để... nâng cánh cho thơ!" Đó là điều, với tôi, còn đang nằm trong "bí ẩn"... Đến bao giờ tôi sẽ thực hiện được "Ứơc mong" của mình... câu trả lời sẽ là: Hoặc là bài thơ: "Với sao trời l
ãng du" (nếu tôi đã có thể nâng cánh cho thơ (ca) của tôi) hoặc: "Sao trời khó với" (tức là không thể thực hiện được "Ước mong")... có thể là 1 năm, 2 năm... hoặc có thể nhanh hơn... thì tôi sẽ đăng 1 trong 2 bài thơ đó... . Qúy vị gắng chờ nhé và bây giờ, xin qúy vị xem tuần 5 tôi học thế nào nhé...)




Hè về vui gọi mời
Thả hồn cùng mây trời
Bảy huyền âm bay biến
Với nắng vàng rong chơi.


Lắng tiếng sáo gọi hè
Chao ôi! Nhớ tiếng ve
Nhớ cánh phượng rực lửa
Sen ngào ngạt hương quê.

Nghe xao xuyến tâm hồn
Bâng khuâng nhớ người thương
Thăm thẳm trời viễn xứ
Vợi vợi nhớ quê hương.

23.7.2013/Trần Kim Lan


 

Không có nhận xét nào: