" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Những Thiên Thần Raphael (Sáng tác: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Diệp Anh)

Những Thiên Thần Raphael (Sáng tác: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Diệp Anh)

(Thế là, kể từ ngày Thiên Chúa cho tôi thấy Linh hồn hiển hiện trong đêm, rồi những Thiên Thần Raphael và Thiên Chúa hiển hiện… Thiên Chúa đã cho tôi biết được “bí ẩn“ về Linh hồn và mở cánh cửa Thiên đường cho tôi thấy… Tôi vẫn nhớ như in, như vừa mới xảy ra thôi, hình ảnh những Thiên Thần mình trần, bụ bẫm xinh xắn, giống hệt những Thiên Thần trong tranh vẽ của danh họa Thiên tài Raphael (1483-1520) ào đến bên tôi đêm 1986, tại Hà Nội, cách đây gần 30 năm, nhấc bổng tôi lên cao và đã đưa tôi về lại khi tôi van xin cho ở lại thêm… và khi tôi trở về, thì thấy trên đỉnh màn đầu 1 con rắn và liền sau đó, như bị con gì cắn, khiến nhói đau ở gót chân tôi, làm tôi hét ầm lên vì đau, làm cả nhà hốt hoảng, tỉnh giấc… Và 20 năm sau bài thơ (ca) đã ra đời, tôi đã vừa viết vừa hát ca khúc này, dù chưa có nốt nhạc và giờ đây ca khúc đã vào đời… Chắc rằng các Thiên Thần cũng nghe thấy và chứng giám nỗi ngạc nhiên kinh hoàng của tôi khi đó...)(16.6.2014/Trần Kim Lan)

Không có nhận xét nào: