" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sợi tình (Sáng tác: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Nguyễn Đăng Minh)

Sợi tình (Sáng tác: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Nguyễn Đăng Minh)



Xem tại đây:
Clip: Sợi tình (Ca sĩ: Nguyễn Đăng Minh)

Sợi tình sợi nhớ sợi yêu
Duyên tơ quấn quýt phiêu diêu đời người
Tơ hồng thả xuống từ trời
Buộc duyên em với trọn đời duyên anh.



Sợi tình giăng mắc tơ mành
Nụ cười ánh mắt long lanh bồn chồn
Cho tình say đắm giận hờn
Cho mình mãi mãi yêu thương một nhà.

Sợi tình nảy lộc đơm hoa
Cho duyên khăng khít duyên ta với mình
Mình ơi mình nhé chung tình
Cho tình mãi mãi lung linh diệu huyền

Sợi tình xe mình thành duyên…

18.3.2014/Trần Kim Lan
(Bài thơ: Trích trong tập thơ: Cuối nẻo dương trần-Sắp xuất bản)

 



Không có nhận xét nào: