" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Chuyện tình trên Facebook: 9-Tình ảo (Chuyện có thật-tiếp theo)

Chuyện tình trên Facebook: 9-Tình ảo (Chuyện có thật-tiếp theo)


9-Tình ảo
- Xin chào bạn, hôm nay bạn thế nào?
- Cảm ơn!
- Hôm nay bạn làm gì? Hy vọng mọi sự tốt lành với bạn? Ôi, tôi đọc hồ sơ của bạn và cảm thấy rất thú vị… Tôi mong nhận được trả lời của bạn và muốn được hiểu thêm về bạn.

- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi lời mời kết bạn và quan tâm đến tôi. Những gì bạn muốn biết về tôi, ở trang cá nhân của tôi đã có tất cả. Đó là tất cả sự thật, là những điều cơ bản nhất mà mọi người bạn có thể biết. Bạn muốn biết gì về tôi nữa? Tại sao? Chúc bạn ngày vui vẻ!
- Xin chào bạn. Xin lỗi vì trả lời chậm trễ của tôi. Bạn làm gì hôm nay? Hy vọng tất cả là tốt với bạn? Niềm vui luôn luôn đến với tôi từ khi tôi gặp bạn. Tôi nghĩ rằng, sự quen biết của chúng ta là do số phận như tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Bạn trông hiền dịu và là người trưởng thành và tôi thích điều đó. Một người bạn không bao giờ chỉ là một trùng hợp ngẫu nhiên trong cuộc sống của bạn, họ có nghĩa là đi vào cuộc sống của bạn để mang lại cho bạn niềm vui và tiếng cười. Vì vậy, tôi sẽ luôn trân trọng những tình bạn giữa chúng ta. Cuộc sống của tôi là một ngôi nhà nơi trái tim tôi sống với một cánh cửa và cánh cửa đó sẽ luôn luôn được mở cho bạn. Bạn luôn được chào đón vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya. Thời gian là không quan trọng khi nó liên quan mối quan hệ thực sự. Tôi là Mr… tôi sống ở Mỹ. Đây là lý do tại sao tôi đã quyết định gửi lời kết bạn với bạn qua Facebook , để từ đó, chúng ta có thể thiết lập một mối quan hệ tốt với nhau. Tuổi tác, chủng tộc và tôn giáo không bao giờ là một vấn đề đối với tôi, tất cả vấn đề là tình yêu đích thực. Xin vui lòng hỏi tôi bất cứ điều gì bạn muốn biết, có lẽ chúng ta có thể bắt đầu từ đó, để chúng ta hiểu biết về nhau nhiều hơn. Tôi hy vọng nhận được sự trả lời của bạn sớm. Trân trọng kính chào.
- Cảm ơn bạn đã trả lời và cho tôi biết chút ít về bạn. Bạn nói đúng, thế giới này, tình bạn và tình yêu không có biên giới và tuổi tác. Nhưng, tôi là một phụ nữ và tôi muốn biết trước tiên người đang nói chuyện với tôi bao nhiêu tuổi? Điều này bạn đã không công khai trên trang cá nhân của bạn? Vì sao? Chúc bạn  ngày hạnh phúc.

- Chào buổi tối, bạn thân yêu! Bạn có khỏe không?  Hy vọng bạn đã ngủ rất tốt đêm qua? 'Bạn thân yêu của tôi! Đây sẽ là điều bạn quan tâm để biết một cách ngắn gọn về bản thân tôi. Vâng, tôi đã kết hôn nhưng vợ tôi đã qua đời vào ngày… trong một tai nạn xe hơi, cách đây 2 năm. Tôi chỉ có con gái, 16 tuổi. Tên tôi là Mr ...., tôi sống ở Mỹ. Tôi là kỹ sư chuyên nghiệp. Tôi làm việc tại Công ty xây dựng, ở Mỹ hơn 8 năm qua cho đến ngày hôm nay. Nhưng tôi làm việc ở đó như là một nhà thầu phụ, vì tôi sẽ sớm thành lập công ty riêng của tôi sau khi tôi có một giấy chứng nhận chấp thuận từ chính phủ của Mỹ. Bạn hãy cho tôi biết thêm về bản thân của bạn và lịch sử cuộc sống của bạn. Tôi mong muốn nhận được sự trả lời của bạn sớm. Trân trọng.
- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã cho tôi biết về bạn, nhưng, điều tôi muốn biết đầu tiên trong là: Bạn sinh năm nào? Nhưng bạn quên trả lời, tại sao? Chúc bạn ngày tốt lành.
- Bạn thân yêu của tôi! Tôi đã được sinh ra và lớn lên ở đây trong United State (Mỹ), nhưng cha mẹ tôi đến từ Ý. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian để đọc thư của tôi và trả lời thư tôi. Tôi nghĩ rằng tôi phải cho bạn biết một chút suy nghĩ của tôi. Tôi cảm thấy may mắn vì một ý nghĩ đã được chuyển tới phía tôi. Mỗi cuộc hành trình được đặt ra với một điểm đến được xác định rõ trong tâm trí và nó có can đảm và quyết tâm có ý thức để đến nơi. Tại thời điểm này, nó rõ ràng rằng tôi sẵn sàng đặt ra cho cuộc hành trình đức tin này và nó bắt buộc rằng đích đến mong muốn nên được xác định rõ. Tôi muốn thực hiện một cái gì đó rõ ràng như bạn đang đọc. Ý định của tôi phải được thông báo sớm để bạn có thể có thể biết nơi đang hướng đến. Lý do duy nhất tôi đang ở đây và sẵn sàng dành thời gian để làm cho tất cả các thông tin liên lạc cần thiết là vì tôi muốn một đối tượng để có được gần gũi hơn với nhau và để kết hợp trái tim lại với nhau vì không có gì sẽ xảy ra cho đến khi một người nào đó quyết tâm làm điều đó. Một ai đó sẽ nhận được để biết tôi, những người như tôi .. là mệt mỏi vì cô đơn, người đang mong muốn một mối quan hệ chân thành, là người sẵn sàng để yêu lần nữa bất kể những ký ức đau thương của quá khứ… là người sẵn sàng kết hợp linh hồn và trái tim cô ấy với tôi. Một người nào đó để chia sẻ và dành phần còn lại của cuộc đời với tôi. Bạn thấy đấy, tôi cảm thấy có vài yếu tố rất cơ bản nhưng cần thiết của một mối quan hệ ..
(1) Xác định sự cần thiết phải có trong một mối quan hệ.
(2) Quyết định và sẵn sàng đóng góp cho nó thành công.
 3) Thành thật
(4) Chung thủy
(5) Tôn trọng lẫn nhau
(6) Cam kết và nguyện chung sống với nhau, biết hy sinh vi nhau và cùng nhau vượt qua thử thách, vui cũng như buồn…
 Tôi chọn sự trung thực đầu tiên và sau đó tôn trọng. Họ đi tay trong tay và không có bất kỳ kiểu quan hệ: doanh nghiệp, cá nhân, gia đình, bất cứ điều gì ràng buộc. Bất cứ ai là không trung thực không thể được tôn trọng. Nếu không có sự tôn trọng lẫn nhau thì không thể là bạn của nhau. Khi niềm tin được xây dựng và tôn trọng và chia sẻ cùng nhau, thi mới có tình  yêu và hạnh phúc. Khi tình yêu và niềm tin của bạn đã đến, nó còn quan trọng hơn nhận được một kho báu. Và sau đó là sự cam kết trở thành một phần của nhau. Vào thời điểm đó, bạn biết và tin rằng nó sẽ là mãi mãi. Bạn có thể làm điều này bởi vì bạn yêu và tin tưởng người khác và được cam kết để tạo dựng cuộc sống để chia sẻ với nhau. Tôi sẽ cố gắng để được cụ thể hơn. Thứ nhất, không ai là hoàn hảo, đặc biệt là tôi. Tôi biết điều này, khi mẫu người lý tưởng đi vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ biết điều đó. Một kết nối xảy ra và bạn không thể bỏ qua. Toàn bộ cuộc sống của bạn sẽ thay đổi và sự trống rỗng sẽ được thay thế. Nó bắt đầu với sự liên lạc đầu tiên, lần đầu tiên bạn nhìn vào mắt nhau, lần đầu tiên mọi thứ trở nên kỳ diệu, đáng nhớ. Đôi khi nó xảy ra một cách nhanh chóng, cũng có thể phải mất nhiều thời gian…. Tôi không phải là người tỏ ra có trí tuệ để giải thích hoặc nói suông. Điều này là chắc chắn, nếu bạn quan sát có ý thức, bạn sẽ tìm thấy khi một người nào không đúng với mẫu người của bạn. Tôi nghĩ rằng, tôi đã cố gắng để giải thích điều này với bạn. Bây giờ bạn đã biết những suy nghĩ và dự định của tôi và rằng tôi sẵn sàng để nuôi dưỡng tình bạn của chúng ta và phát triển theo hướng tốt đẹp giống như một phần thưởng của cuộc sống và một lâu dài hạnh phúc và mối quan hệ vĩnh cửu trong tất cả sự chân thành. Bạn có cùng suy nghĩ như với tôi không? Trân trọng!
- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thư rất dài cho tôi. Tôi hiểu những gì bạn muốn ... Nhưng câu tôi hỏi, bạn vẫn chưa trả lời: Bạn bao nhiêu tuổi? Bạn nên trả lời câu hỏi của tôi, bởi vì, nếu không có câu trả lời này, tôi sẽ không biết phải viết gì cho bạn? Chúc bạn ngày hạnh phúc.
- Bạn thân yêu của tôi! Cảm ơn bạn đã trả lời tôi. Tôi sinh năm… Bạn làm gì hôm nay? Tôi thực sự đánh giá cao sự quan tâm của bạn và dành thời gian của bạn để viết cho tôi. Tuy nhiên, tôi thích đọc thư của bạn và tìm thấy ý nghĩa trong nó. Tôi cảm thấy vinh dự và cảm giác cho tôi biết rằng bạn là một người đặc biệt và có thể mang lại những kỷ niệm đẹp với tôi. Mặc dù tôi chưa bao giờ có bất kỳ mối quan hệ như vậy với ai trước bạn, nhưng điều này là một sự thật.  Tôi đã thật sự quan tâm nhiều tới bạn và tôi thực sự muốn có một mối quan hệ thân thiết với bạn và muốn hiểu biết mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Tôi luôn nghĩ về bạn và cá tính của bạn. Trong trái tim tôi, tôi thật sự yêu thương để xây dựng một mối quan hệ tốt mà có thể định hình cuộc sống tương lai của chúng ta và sẽ hiển thị tất cả các quan tâm đến bạn. Tôi hy vọng gia đình của bạn đang sống tốt. Tôi chỉ mơ ước có một giấc mơ rất đơn giản để tìm thấy một người nào đó sẽ yêu tôi như tôi yêu người đó ...... Khó có thể biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai của chúng ta ... OK? Nhưng tôi hứa sẽ làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn nếu bạn cho phép tôi và cũng đáp lại tình cảm của tôi với sự chân thật và chân thành mà không có một cảm giác của sự giả dối ... Tôi sẽ tôn trọng và yêu bạn, OK? Tôi cần biết nhiều hơn và nỗ lực của bạn để giữ cho tình cảm được cân bằng… Ôi! Sẽ rất tuyệt vời khi được nghe về các địa điểm du lịch trong thành phố của bạn, nó sẽ là tuyệt vời để tham quan thành phố của bạn trong kỳ nghỉ của tôi để thiết lập mối quan hệ lâu dài của chúng ta. Và tôi muốn chúng ta sẽ gìn giữ cho tình bạn của chúng ta ngày càng mạnh mẽ và tồn tại mãi! Tôi mong nhận được thư bạn sớm. Trân trọng,
- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã trả lời câu hỏi của tôi và cho tôi biết tình cảm của bạn đối với tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên, bởi vì chỉ có thông qua hình ảnh của tôi trên Facebook mà bạn có tình cảm với tôi và mong muốn gặp tôi. Tôi cảm ơn bạn vì điều đó. Tôi nhận lời kết bạn với bạn trên Facebook như với tất cả bạn bè của tôi thôi. Tôi không nghĩ rằng, sẽ có thể có một mối quan hệ hơn tình bạn trên Facabook. Bởi vì, tôi không biết gì hơn về bạn, ngoài một bức chân dung đại diện. Nhưng thông qua hồ sơ của bạn, tôi cũng rất vui vì bạn là người có học, đã học tại một trường đại học có uy tín ở Mỹ, thế giới ... Nhưng tôi không biết tên, hình ảnh đó có phải là bạn không? Và bạn chỉ mới nhìn vào hình ảnh của tôi, không biết trong cuộc sống thực, tôi trẻ, đẹp, xấu, tính tình ra sao? Như vậy, tôi chỉ có thể nói, nếu bạn muốn, khi bạn đi du lịch đến thành phố nơi tôi sống, bạn chỉ cần nhắn tin cho tôi qua Facebook, tôi sẽ đến gặp bạn, như một người bạn gặp lần đầu tiên. Bạn gửi ảnh của bạn chụp cùng con gái, để tôi có thể nhận ra bạn, nếu bạn muốn gặp tôi! Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn. Cảm ơn bạn đã cho tôi số điện thoại của bạn, tôi sẽ lưu số điện thoại này. Nhưng tôi nghĩ rằng, chúng ta liên lạc qua Facebook là đủ, cho đến khi bạn có một chuyến đi đến thành phố nơi tôi sống. Chúc bạn ngày tốt lành!
- Bạn thân yêu nhất của tôi! Cảm ơn bạn đã trả lời thư của tôi.  Tôi hy vọng bạn có một ngày tốt lành. Cám ơn bạn đã đi vào cuộc sống của tôi. Tôi phải thú nhận rằng vẻ đẹp của bạn nằm trong trái tim của bạn. Tôi đang bị bao vây bởi những tình cảm đối với bạn. Tôi hy vọng rằng bạn là một món quà từ Thiên Chúa cho tôi. Một lần nữa tôi đang trong cảm xúc tuyệt vời như đang được trò chuyện trực tiếp với người phụ nữ ngồi ở đầu kia của màn hình… Điều này là tuyệt vời! Tôi thấy bạn đã cố gắng để hình dung ra loại người tôi, tôi cũng đã từng nói rằng tôi là một cá nhân độc đáo, suy nghĩ và hành động của tôi là nhất quán. Tôi tin rằng tôi không thể thay đổi quá khứ, nhưng tôi chắc chắn nhất có thể làm cho tương lai tươi sáng. Mối quan hệ trong quá khứ của tôi là đáng yêu. Bây giờ, tôi may mắn có một cơ hội thứ hai và đã cho tôi thấy rằng cuộc sống là một món quà và tôi phải trân trọng từng khoảnh khắc của nó. Tôi tin vào số phận. Và số phận luôn luôn có được trong tìm kiếm.. Và tôi đã gặp bạn ...
Sự cảm nhận về tình cảm với bạn là rất thật với tôi. Bạn như một luồng gió mạnh đã thổi thẳng vào ngực tôi. Những suy nghĩ về  bạn đã tiêu thụ mỗi giờ thức dậy của tôi. Tôi cảm thấy như tôi đã được biết đến bạn từ lâu! Tôi đã mong mỏi từ lâu rằng một người nào đó quan tâm để dành thời gian để hiểu biết tôi là ai. Một người thích mối quan hệ vợ chồng. Một người thích thú ngồi trong cát và giữ tôi trong khi mặt trời lặn. Một người có thể nhìn vào mắt tôi và biết rằng trái tim tôi thuộc về cô. Cảm xúc của tôi là sự thật và tôi cảm thấy mình ngã trong vòng tình cảm với bạn. Ý định của tôi là tinh khiết và mong muốn mãi mãi. Tôi không tìm kiếm tình một đêm, nhưng tôi đang tìm kiếm một tình yêu đích thực. Tôi đang tìm kiếm một người làm cho trái tim tôi rung lên mỗi khi tôi nhìn thấy hoặc nghĩ về cô ấy. Chăm sóc tốt cho bản thân của bạn, Trân trọng.
- Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã bày tỏ cảm xúc, mong muốn của bạn về tương lai của bạn. Tôi thực sự không hiểu, tôi có thể giúp bạn trong vấn đề này? Hy vọng rằng, một ngày nào đó, chúng ta sẽ có cơ hội để gặp mặt trực tiếp. Tôi cũng biết một số bạn qua mạng ảo, và cũng gặp ở ngoài đời. Đó là những người bạn, là những người bạn đồng hương của tôi, họ là nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ, doanh nhân ... Có gia đình cũng đã đến thăm thành phố nơi tôi sống và chúng tôi đã có thời gian cùng nhau, tham quan một số nơi ... Đó là tình bạn rất thực tế, chứ không phải là ảo . Tôi hy vọng bạn sẽ là người bạn của tôi trên Facebook và trong thực tế cuộc sống, nếu bạn thực sự là một người tốt, nếu bạn muốn. Chúc bạn ngày vui vẻ!
- Bạn thân yêu!  Cảm ơn thư trả lời của bạn. Thiên Chúa là tốt lành, và thời gian là câu trả lời tốt nhất. Tôi đặt mối quan hệ của chúng ta với Thiên Chúa. Hãy để Thiên Chúa thực hiện điều Ngài muốn. Bạn thân yêu! Mỗi ngày dần qua đi và rồi đêm lại tới. Tôi thấy mình một lần nữa bám vào lời cầu nguyện của tôi. Mỗi đêm tôi cầu nguyện với Đức Chúa Trời rằng tôi sẽ giữ bạn trong vòng tay của tôi. Tôi cầu nguyện rằng không thể có sự trở ngại nào cho đến khi cuối cùng chúng ta có thể cùng nhau. Bạn nghĩ gì khi một người đàn ông đã mở lòng mình, đã cảm thấy sự ấm áp của tình yêu của mình qua khoảng cách lớn của không gian? Bạn thực sự không cảm xúc gì giống như tôi cảm thấy cho bạn? Tôi cố gắng để đưa cảm giác này bằng lời nhưng thất bại thảm hại. Ngày tiếp tục trôi qua, tình yêu của tôi dành cho bạn tiếp tục phát triển. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có khả năng yêu ai nhiều như tôi yêu bạn bây giờ. Tuy nhiên, tình yêu của tôi dành cho bạn tiếp tục trưởng thành, phát triển vượt ra ngoài lĩnh vực của trái tim tôi. Có vẻ như bạn đã trở thành một sợi dây thần kinh của tâm hồn tôi, đó là lý do cho sự tồn tại của tôi. Tôi luôn mơ ước tìm một người nào đó thực sự đặc biệt, người sẽ đi vào cuộc sống của tôi và yêu tôi, một người sẽ hiểu tôi, khuyến khích các nỗ lực của tôi, và chia sẻ những ước mơ của tôi, Bây giờ tôi đã tìm thấy người đó ...  là bạn!
Hãy cho tôi lời chào của tôi đến gia đình của bạn. Tôi yêu bạn.
- Chào bạn! Tại sao bạn nghĩ rằng bạn đang thất bại thảm hại? Chúng ta chỉ biết nhau qua Facebook mới vài ngày, một vài thư trao đổi ... Làm thế nào bạn có thể dễ dàng có tình yêu với một người chỉ thông qua mạng ảo? Tình yêu chỉ có thể thông qua sự tiếp xúc trực tiếp với nhau. Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất! Hãy hy vọng! Làm thế nào tôi có thể chấp nhận tình yêu và thổ lộ tình yêu khi tôi chỉ biết bạn qua vài lần trao đổi qua thư và chỉ qua một bức chân dung? Tôi muốn bạn gửi hình ảnh của bạn chụp cùng với con gái của mình, qua đó, tôi có thể cảm thấy một chút về bạn, nhưng bạn chỉ quan tâm để viết thư, tại sao? Với tôi, tình yêu chỉ khi mắt nhìn mắt, tay trong tay mà thôi. Mạng ảo, chỉ là những tiếp xúc ban đầu, để có một tình bạn, tình yêu thực sự phải thông qua các cuộc gặp gỡ ... Tôi là một người phụ nữ yêu sự lãng mạn, nhưng cũng rất thực tế và là người đã nói là làm và cố gắng làm bằng được điều đó! Lời nói phải luôn luôn đi đôi với hành động, nếu không thì những lời nói đó là những lời vô nghĩa. Tôi hy vọng bạn hiểu những gì tôi nói. Chúc bạn ngày vui vẻ!
- Bạn yêu qúy nhất của tôi!  Bởi ân huệ đặc biệt của Thiên Chúa: chúng ta sẽ gặp mặt trực tiếp và ngay lập tức. Phải, trong tôi tràn đầy những suy nghĩ về bạn.Tôi không biết bắt đầu từ đâu với bạn, bạn đi vào cuộc sống của tôi và thay đổi mọi thứ. Tôi không biết làm thế nào để giải thích bạn đã làm cho tôi hạnh phúc như thế nào. Chúng ta có thể có khoảng cách rất xa nhau, nhưng điều đó không thay đổi tình cảm của tôi dành cho bạn. Tôi nhìn thấy một tương lai với bạn và tôi có thể dành toàn bộ cuộc sống của tôi, chỉ để nói cho bạn biết rằng tôi yêu bạn. Bạn đã làm cho tôi thực sự sợ hãi khi nghĩ rằng yêu một ai đó vả một lần nữa lại biến mất. Bạn đã chỉ cho tôi cảm giác làm thế nào để yêu một lần nữa… vì tôi biết bạn sẽ không làm tổn thương tôi và tôi cảm thấy nó tồn tại trong tôi. Tôi biết suy nghĩ của bạn là đúng bởi vì bản năng của tôi nói với tôi như vậy. Tôi thích nghe bạn nói rằng bạn muốn được chung sống với tôi và nói chuyện về tương lai của chúng ta với nhau. Tôi muốn được trò chuyện với bạn tất cả, bất cứ điều gì… Tôi muốn được chia sẻ cùng bạn khó khăn, cũng như vui buồn trong cuộc sống mỗi ngày. Đó là tình cảm thực tôi đã dành cho bạn. Bạn  không phải là người đầu tiên của tôi, nhưng bạn là người bạn tốt nhất trong tất cả, Chỉ có tình yêu của bạn là tất cả với tôi trong lúc này. Đọc thư tôi, hy vọng bạn hiểu rằng bạn là người duy nhất với tôi và sẽ luôn như thế. Tôi bị đau đầu nhẹ sáng nay và vì trong tuần bận rộn. Tôi ở lại trong nhà hôm nay. Thư đến đây đã dài. Hy vọng bạn đã có một đêm tuyệt vời? Chúc bạn có một ngày tuyệt vời! Kho báu vô giá của tôi! Luôn luôn yêu bạn.
- Chào bạn! Bạn thực sự đã làm tôi phải suy nghĩ về bạn! Tuy nhiên, bạn phải hiểu một điều rằng: Tôi đã ở trong lứa tuổi "gần trời xa đất" rồi và không còn trẻ trung và xinh đẹp như khi tôi còn là một thiếu nữ, tuổi trẻ đã qua! Tôi rất tiếc là đã gặp bạn rất muộn! Nhưng, tôi không thể trở lại tuổi xuân ... Tuổi xuân đã qua và sẽ không bao giờ trở lại, đặc biệt là với phụ nữ! Nhưng tình yêu luôn là mùa xuân! Và tôi nghĩ rằng, nếu bạn gặp tôi, có thể bạn sẽ suy nghĩ khác, không như bạn  mong đợi! Dù vậy, mong rằng, một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp nhau! Vì vậy, khi nào  bạn có kế hoạch cho ngày nghỉ của bạn và khi nào chúng ta sẽ gặp  nhau, hãy nhắn tin cho tôi biết, dù bất cứ lý do gì, chúng ta sẽ vẫn còn có một tình bạn tốt! Chúng ta hãy hy vọng và luôn hy vọng, bởi vì cuộc sống luôn luôn có những điều bất ngờ ... Chúc bạn hạnh phúc ngày Chúa nhật!
PS: Cảm ơn bạn đã gửi hình ảnh của bạn, Bạn rất đẹp và đáng yêu!
- Bạn thân yêu của tôi! Hôm nay bạn thế nào? Hy vọng bạn vui khỏe? Tôi rất vui mừng khi đọc thư của bạn. Bạn yêu qúy của tôi! Mỗi khi tôi thức dậy, tôi luôn cầu nguyện, tôi cầu nguyện Thiên Chúa toàn năng hướng dẫn bạn cho các hoạt động của ngày hôm nay của bạn, và cuộc sống của bạn được ban phước bởi Thiên Chúa. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi luôn luôn hạnh phúc mỗi khi nhận được thư của bạn, đặc biệt là khi tôi đọc nó, vì nó mang lại cho tôi thêm sức mạnh để phát triển tình yêu và mối quan hệ đời đời với bạn.Tôi cảm ơn Thiên Chúa toàn năng đã cho tôi quen biết một người phụ nữ như bạn trong cuộc sống của tôi bây giờ. Sáng hôm nay, tôi đã suy nghĩ về bạn trước khi tôi rời khỏi nhà của tôi đến nhà thờ. Tôi đã nói, bạn luôn được chào đón, hoặc trong ngày hoặc muộn vào ban đêm và bất cứ khi nào bạn đặt chân của bạn vào nhà của tôi. Tôi cầu nguyện và đã cầu nguyện trên 2 tiếng liền… Tôi muốn kết nối luồng suy nghĩ, tình cảm của tôi dành cho bạn, để bạn cảm nhận và đón nhận tình cảm của tôi dành cho bạn, bởi vì không phải dễ dàng để có thể gặp gỡ một phụ nữ như bạn, và tôi rất vui mừng khi có bạn trong cuộc sống của tôi. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi cầu xin Thiên Chúa Toàn Năng kết hợp chúng ta với nhau như vợ chồng.  Hãy để Thiên Chúa hướng dẫn chúng ta cho đến khi chúng ta  gặp nhau mặt đối mặt và sống với nhau cho đến hết phần còn lại của cuộc sống của chúng ta. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi. Chăm sóc tốt bản thân. Luôn luôn yêu bạn
- Bạn yêu qúy của tôi! Bạn có khỏe không? Tôi không nhận được thư trả lời của bạn. Chuyện gì đã xảy ra? Hy vọng tất cả là tốt với bạn? Tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm nhất. Luôn luôn chăm sóc tốt cho bản thân của bạn. Trân trọng,
- Chào bạn! Tôi đang chờ đợi để xem Thiên Chúa trả lời và hướng dẫn bạn hành động như thế  nào!? Về tôi, tôi đã cho bạn một cơ hội duy nhất: Bạn có thể gặp tôi bất cứ khi nào bạn muốn, tại nơi tôi đang ở và bạn chỉ cần thông báo cho tôi qua Facebook, khi nào bạn sẽ gặp tôi! Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn bây giờ! Tôi hy vọng bạn hiểu điều đó! Cảm ơn bạn, tôi vẫn hạnh phúc, khỏe mạnh! Chúc bạn ngày vui vẻ!
- Người yêu qúy của tôi! Tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng, bắt đầu từ thứ năm tuần này, tôi sẽ đi đến Malaysia cho hợp đồng thứ sáu 5th / tháng hai / 2016, thời gian là  2-3 tháng. Nhưng tôi sẽ chỉ ở 1 tháng tại đây, sau đó, có tôi sẽ dành thời gian để gặp bạn, sẽ nói chuyện nhiều với bạn như một người chồng tương lai và kế hoạch cho tương lai của chúng ta và cũng nghĩ về nơi tốt nhất dành phần còn lại của cuộc sống của chúng ta. Tôi hứa với bạn, ngay sau khi kết thúc công việc tại Malaysia, tôi sẽ bay tới gặp bạn ngay.Người yêu qúy của tôi! Hãy cho tôi biết số đo vòng nhẫn của bạn, tôi sẽ mua 2 nhẫn cưới vàng cho chúng ta và dây chuyền vàng cho bạn, người vợ tương lai của tôi. Bạn hãy cho tôi biết bất kỳ điều gì khác bạn cần, bạn yêu qúy, đừng ngần ngại cho tôi biết vì là trách nhiệm của tôi đối với bạn vì bạn là người vợ tương lai của tôi. Chăm sóc tốt cho bản thân cho tới ngày chúng ta gặp nhau. Tôi yêu bạn với tất cả trái tim tôi.
- Chào bạn ! Như tôi đã nói với bạn, tất cả mọi thứ về tương lai, hãy chờ đợi cho đến khi chúng ta gặp nhau! Trước hết, chúng ta hãy là những người bạn! Nếu bạn muốn, bạn có thể đến thăm tôi, chúng ta sẽ gặp nhau như lần đầu tiên gặp nhau. Chỉ cần báo tin ngày tháng và thời gian bạn đi, bạn ở khách sạn nào, số điện thoại khách sạn .... Tôi sẽ gọi cho bạn và chúng ta sẽ gặp nhau! Bạn sẽ làm gì ở Malaysia? Bạn là kỹ sư ngành gì? Chúc bạn ngày hạnh phúc.
- Chào buổi tối! Cảm ơn bạn yêu qúy, cho thư trả lời của bạn. Hy vọng bạn ngủ rất tốt đêm qua? Sự ngọt ngào của tôi! Tôi rất vui mừng khi đọc tin nhắn của bạn. Vâng, trước khi tôi di chuyển đến sân bay để đến Malaysia, tôi sẽ gửi thư cho bạn. Luôn luôn chăm sóc tốt cho bản thân của bạn. Gửi lời chào của tôi đến gia đình thân yêu của bạn. Tình yêu duy nhất, mãi mãi của tôi!
- Chúc bạn chuyến đi bình an và làm việc tốt tại Malaysia! Hy vọng rằng một ngày nào đó, sẽ gặp bạn! Bạn yên tâm, tôi vẫn hạnh phúc, khỏe mạnh! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến gia đình lớn của tôi. Chúc bạn ngày hạnh phúc!
- PS: Nếu, chỉ nếu, bạn thực sự muốn gặp tôi và muốn chúng ta sống với nhau, bạn chỉ cần mang theo giấy tờ để "kết hôn" - Nếu ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, nếu chúng ta có cùng một suy nghĩ và quyết định như vậy - và ngược lại, thì chúng ta vẫn là bạn bè với nhau cũng như với tất cả các bạn khác! Tôi hy vọng bạn hiểu! Chúc bạn may mắn trong chuyến đi dài!
- Tình yêu của tôi! Cảm ơn thư trả lời của bạn. Bạn khỏe không? Hy vọng bạn ngủ rất tốt đêm qua? Sự ngọt ngào của tôi! Tôi đang đi đến sân bay bây giờ. Về chuyến đi của tôi đến Malaysia cho một hợp đồng, nhưng tôi hứa với bạn bằng cả trái tim của tôi, ngay sau khi tôi đến Malaysia, trước hết tôi sẽ gọi cho bạn, để bạn biết, tôi đã đến nơi an toàn. Sự ngọt ngào của tôi! Xin vui lòng gửi cho tôi số điện thoại di động riêng của bạn ngay khi bạn nhận được thư của tôi để liên lạc dễ dàng. Chăm sóc tốt cho bản thân của bạn cho đến khi chúng ta gặp nhau. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim mình, Chồng tương lai yêu quý của bạn...
- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã thông báo cho tôi chuyến đi của bạn! Chúc bạn bình an, tới nơi an toàn! Khi nào bạn đến khách sạn, bạn nhắn tin cho tôi qua Facebook, đó là cách liên lạc tốt nhất! Chúc bạn ngày vui!
PS: Làm ơn, hãy coi tôi như 1 người bạn. Còn chuyện tương lai, chỉ có thể chờ tới khi chúng ta gặp nhau, mặt đối mặt. Cho tới khi khi tôi gặp bạn, tôi không thể có cách gọi nào khác hơn tình bạn và bạn cũng thế! Tôi mong bạn hiểu điểu này và cũng đừng qúa hy vọng hay thất vọng! Mọi chuyện còn ở phía trước, cho tới ngày chúng ta gặp nhau!
- Bạn khỏe không? Hy vọng mọi sự tốt lành với bạn? Sự ngọt ngào của tôi! Tôi rất vui mừng thông báo bạn, tôi đã đến Malaysia an toàn.  Bây giờ là 08:20 theo giờ tại Kuala Lumpur, Malaysia. Ngày mai lúc 2:30, tôi sẽ có một cuộc họp với khách hàng của tôi về hợp đồng với họ. Sau cuộc họp, ngày mai tiếp theo, chúng tôi sẽ đến nơi mà dự án sẽ phát triển, chúng tôi sẽ khảo sát đất. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi sẽ chỉ phải bỏ ra 1 tháng ở Malaysia, sau đó tôi sẽ tới gặp bạn ngay lập tức và bàn định về chuyện tương lai của chúng ta....Chăm sóc tốt cho bản thân của bạn cho đến khi tôi gặp bạn trong thời gian 1 tháng. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi, nhưng Thiên Chúa yêu thương bạn nhất. Luôn luôn là người yêu của bạn Đây là số điện thoại ở Malaysia của tôi...
- Chào bạn! Tôi rất vui vì bạn đã tới nơi an toàn. Chúc bạn hoàn thành tốt công việc và hy vọng chúng ta sẽ có ngày gặp nhau! Hy vọng 1 tháng sẽ trôi nhanh và bạn sẽ sớm đạt được mọi ước nguyện! Tôi vẫn vui khỏe. Chúc bạn ngày vui!
- Cảm ơn bạn vì thư trả lời rất đáng yêu của bạn! Sự ngọt ngào của tôi, hôm nay tôi muốn nói điều gì đó rất đặc biệt với bạn. Trước hết, tôi cảm ơn thư trả lời của bạn. Tôi biết đó là thực sự tuyệt vời và tôi nghĩ bạn cũng yêu tôi rất nhiều và bây giờ tôi muốn thổ lộ tình cảm của tôi với bạn, để bạn hiểu rằng, tôi yêu bạn nhiều như thế nào. Tôi yêu bạn. Bạn hãy nhớ rằng, bạn đã làm cho tôi cảm thấy mình là người may mắn, hạnh phúc vô cùng.
 Sự ngọt ngào của tôi! Tôi biết, tôi chẳng là gì cả nhưng bạn đã làm cho tôi cảm thấy rằng tôi là một người đặc biệt trong thế giới này. Tôi cảm thấy bản thân mình không đầy đủ, nếu không có bạn. Bạn rất đặc biệt với tôi và tôi cũng biết, không ai có thể dễ dàng nắm bắt được bạn.
Tôi cảm thấy tự hào để nói rằng bạn là của tôi. Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn khi có bạn trong cuộc sống của tôi ngày hôm nay như người vợ tương lai yêu quý của tôi. Tôi luôn luôn cảm thấy bạn ở gần tim, hơi thở của tôi và thậm chí đôi khi tôi cảm thấy rằng tôi đang trải nghiệm cảm xúc cùng bạn. Cảm giác này trở nên đặc biệt và khác biệt. Tôi yêu cảm giác này. Tôi cảm thấy mùi của bạn xung quanh mình. Đây không chỉ là lời nói, nhưng những cảm xúc thật của trái tim và linh hồn của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn vì tôi luôn luôn tìm thấy bạn gần tôi. Tôi muốn là của bạn không chỉ trong thế giới này nhưng ngay cả bên kia thế giới. Bạn là duy nhất và mãi mãi với tôi
- Chào bạn! Cảm ơn thư của bạn. Tôi nghĩ rằng, bạn lãng mạn và tưởng tượng nhiều qúa đấy! Chúng ta vừa quen biết nhau và chưa gặp mặt nhau. Bạn hãy thực tế và hãy coi tôi chỉ như một người bạn. Đừng qúa hy vọng và cũng đừng thất vọng. Mọi chuyện còn ở phía trước, cho tới ngày chúng ta gặp nhau! Tôi muốn hỏi bạn một số điều: Bạn tới Malaysia cùng với ai? Đó là công việc của công ty mà bạn đang làm việc giao cho bạn? Công ty của bạn sẽ làm gì ở Malaysia? Và công việc tiến  triển ra sao rồi? Chúc công việc của bạn thành công. Chúc bạn ngày vui.
- Cám ơn vì thư của bạn. Sự ngọt ngào của tôi! Tình yêu của chúng ta được ban phước bởi Thiên Chúa toàn năng. Nó là sự kết hợp của hai tinh thần dành cho hạnh phúc vĩnh cửu. Tự sâu thẳm trong tâm hồn, tôi biết rằng bạn là người duy nhất cho tôi. Bạn là người duy nhất tôi nghĩ đến thường xuyên. Tất cả mọi suy nghĩ về bạn nói với tôi rằng chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi.
Sự ngọt ngào của tôi! Chỉ có bạn mới có thể làm cho tôi cảm thấy như thời gian dường như trôi chậm qúa, vì tôi mong ngày gặp bạn biết bao.. Chỉ có bạn mới có thể làm cho mọi việc tốt hơn, mỗi khi tôi nghĩ về bạn. Chỉ có bạn mới có thể giúp tôi vơi đi nỗi buồn và sự sợ hãi vì cô đơn. Tôi biết ơn bạn vì bạn đã hiện diện trong cuộc sống của tôi hiện nay. Tôi hy vọng bạn sẽ hiện diện mãi mãi phần còn lại của cuộc sống của tôi. Tôi yêu bạn. Tôi nhớ bạn rất nhiều.
Người yêu qúy của tôi, tôi không thể ngừng suy nghĩ về bạn.
Bạn luôn trong tâm trí tôi như một bài hát yêu thích.
và tôi muốn thể hiện tôi yêu bạn vô cùng
nhưng làm thế nào tôi có thể diễn tả hết biết bao nhiêu niềm vui
bạn đã mang đến cho cuộc sống của tôi?
Mỗi lần tôi nghĩ về bạn.

- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã trả lời câu tôi hỏi bằng hình ảnh bạn chụp cùng đồng nghiệp của bạn. Cảm ơn tình cảm "kiên định" mà bạn dành cho tôi. điều mà tôi không biết là đang mơ hay là sự thật? Chỉ có thời gian và diễn biến sự việc tiếp theo mới biết được sự thật là gì thôi! Hy vọng, cho tới khi chúng ta có thể gặp nhau, không có gì trở ngại xảy ra! Tại đâu bạn đã chụp những bức ảnh đó? Như vậy bạn làm nghề xây dựng? Công trình gì bạn sẽ xây dựng ở Malaysia? Chúc bạn ngày vui!
- Người yêu của tôi! Tâm trí của tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu bạn cho đến hơi thở cuối cùng của tôi, linh hồn của tôi luôn luôn nghĩ về bạn cho đến khi tôi gặp bạn, mặt đối mặt với cái ôm và những nụ hôn. Cơ thể của tôi sẽ không bao giờ mệt mỏi để cảm nhận bạn là người vợ tương lai yêu quý của tôi!  Sự ngọt ngào của tôi! Những nụ hôn của bạn, sẽ là thuốc hồi sinh của trái tim tôi, cái ôm của bạn, một chiếc gối ấm áp của cơ thể của tôi, mối liên hệ với bạn như tia sáng ánh sáng mặt trời thổi ấm hồn tôi, tất cả mọi thứ của bạn là vũ trụ của tôi. Sự ngọt ngào của tôi! Không có ngôi sao tỏa sáng hơn bạn, chẳng có gì trong thế giới này tốt hơn so với bạn kể từ khi bạn bước vào cuộc đời của tôi. Sự ngọt ngào của tôi! Mỗi ngày qua đi, chứng tỏ tình yêu của chúng ta mạnh hơn, mỗi phút qua đi làm cho chúng ta gần gũi hơn và tỏa sáng hơn. Mỗi giờ kết nối chúng ta hiểu nhau nhiều hơn. Thời gian không bao giờ ngăn cản chúng ta yêu thương cho đến tận cùng cuộc sống của chúng ta. Sự ngọt ngào của tôi! Thời gian đưa chúng ta lại với nhau trong cõi đời đời, khoảng cách mang trái tim của chúng ta gần hơn tất cả mọi thứ trên trái đất. Tình yêu đã khiến chúng ta mạnh mẽ hơn và xây dựng lòng tin với nhau. Chúng ta sẽ đạt tới hạnh phúc như mong muốn. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi. Chăm sóc tốt cho bản thân của bạn cho đến khi chúng ta gặp nhau sớm.
- Chào bạn! Bạn lại tưởng tưởng nhiều qúa rồi! Chúng ta chưa gặp nhau mà! Bạn hãy dành những lời yêu thương đó cho đến khi nào chúng ta gặp nhau nhé! Tôi không muốn chúng ta hy vọng để rồi phải thất vọng! Vì tôi chưa biết bạn thực tế là ai? Tôi chưa biết công việc của bạn là gì? Bạn làm gì ở Malaysia? Đến bao giờ thì kết thúc công trình của công ty của bạn ở Malaysia? Hãy kể cho tôi biết công việc của bạn ở Malaysia và gửi cho tôi ảnh bạn chụp từ Malaysia nhé! Chúc bạn ngày vui!
- Người yêu của tôi! Chúng ta sẽ gặp nhau ngay sau khi kết thúc tháng này.
Sự ngọt ngào của tôi! Tôi muốn bạn biết rằng bạn là người đầu tiên tôi muốn nhìn thấy trong "buổi sáng" và là người cuối cùng tôi muốn thì thầm: "Chúc ngủ ngon!“. Bởi vì tôi biết, mặc dù tâm trạng tưởng tượng của tôi, và những lúc tôi cảm thấy mình "nhỏ bé nhất" bạn là "duy nhất" trong tôi. Điều này được gọi là "Power of Love" (sức mạnh của tình yêu).
Sự ngọt ngào của tôi! Bạn là những suy nghĩ của tôi hàng ngày. Đôi khi mọi thứ dường như không thể tưởng tưởng được, rằng tôi có thể nhìn vào hình ảnh của bạn và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của bạn và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.  Vẻ đẹp của nụ cười của bạn là ánh sáng mặt trời của tôi, giúp tôi xua tan ngày đen tối. Yêu bạn thì dễ dàng, nhưng giữ được bạn mới là khó. Và trong giấc mơ của tôi, tôi vuốt ve bạn, để mùi vị ngọt ngào của bạn lan tỏa đến với tôi. Tôi muốn hôn thật lâu lên đôi môi ngọt ngào của bạn, cảm nhận bàn tay của bạn trên cơ thể mềm mại của tôi. Và sau đó, để biết vào ban đêm niềm đam mê của bạn sẽ kéo dài giấc ngủ của tôi đến "trọn đời".
Sự ngọt ngào của tôi! Điều mà tôi muốn nói là bạn làm cho trái tim tôi rung động và phát sáng. Đó là sự kỳ diệu mà bạn ban cho tôi chỉ bằng cách nhìn thấy khuôn mặt tuyệt vời của bạn và biết rằng bạn đi vào trái tim tôi và đã mở ra một thế giới tuyệt vời của tình cảm, được gọi là "Power of Love" (sức mạnh xủa tình yêu).
Tôi yêu bạn, đến cuối cùng của hơi thở của tôi. Chăm sóc tốt cho bản thân của bạn cho đến khi chúng ta gặp nhau sớm. Sự hiệp nhất tình yêu cho mãi mãi.
- Chào buổi sáng, sự ngọt ngào của tôi! Tôi không nhận được thư bạn. Hy vọng bạn không sao chứ? Tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm nhất. Luôn luôn chăm sóc tốt cho bản thân. Trân trọng.
- Chào bạn! Tôi xin lỗi, đã trả lời thư muộn. Tôi chậm trả lời thư, đơn giản chỉ vì, tôi không biết trả lời bạn như thế nào? Tôi có cảm tưởng bạn đang sống trên mây và tình cảm bạn viết cho tôi, giống như là tiểu thuyết, phim chuyện! Cuộc sống khác hẳn phim và tiểu thuyết. Với tôi, tình yêu là thiêng liêng và cao qúy và tôi không thể có tình cảm cho ai đó, khi mà tôi chưa hề mặt đối mặt! Tất cả chỉ là ảo tưởng, vì thế, tôi thích nghe bạn kể về công việc bạn đang làm ở Malaysia và thích nhìn những bức ảnh bạn chụp từ Malaysia, hơn là tình cảm ảo mà bạn viết cho tôi. Tôi xin lỗi, nếu điều này làm bạn không thích, nhưng tôi khó có thể viết khác được. rất mong bạn hiểu! Tôi tính từng ngày, để mong có dịp gặp bạn. Hãy kể cho tôi về nơi bạn đang sống, công việc bạn đang làm, cùng với những bức ảnh của bạn. Chúc bạn ngày vui.
- Người yêu qúy của tôi! Nhìn vào những bức ảnh của bạn trong Facebook của tôi và tôi không thể ngủ được. Tôi đang tràn ngập những tình cảm dành cho bạn nên vào giờ này của buổi tối, tôi đã viết thư cho bạn. Người yêu của tôi, bạn vẫn vui khỏe chứ? Nơi bạn sống thế nào? Hy vọng mọi thứ đều tốt, sự ngọt ngào của tôi! Tôi muốn nhìn thấy bạn  ngay, tôi thực sự  thấy thiếu vắng bạn, nhưng tôi biết, bởi ân huệ đặc biệt của Thiên Chúa, chúng ta sẽ gặp nhau ngay sau khi kết thúc tháng này. Tôi biết còn phải chờ đợi ít lâu nhưng thời gian của Thiên Chúa là tốt nhất. Tôi nhớ bạn rất nhiều, sự ngọt ngào của tôi. Tôi mong nhận được thư của bạn sớm. Tôi cầu Chúa giữ cho bạn vui khỏe. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy biết rằng, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ sớm từ tôi.
Chăm sóc tốt cho bản thân,  tình yêu của tôi! Mong muốn được nghe từ bạn sớm. Đừng lo lắng gì cả, mọi thứ đều sẽ tốt đẹp. Người yêu của bạn.
Ghi chú: Gửi cho tôi tên thành phố bạn đang sống, để tôi sẽ đặt vé máy bay tới thăm bạn vào tuần sau.
- Chào bạn! Bạn cứ lấy máy bay đến thành phố… Bạn đặt khách sạn  ở trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố… và gửi cho tôi ngày giờ bạn tới, tên khách sạn, điện thoại, tôi sẽ gọi cho bạn và hẹn gặp. Bạn sẽ biết nơi tôi ở ngay sau khi tôi gặp bạn. Chúc bạn ngày vui!
- Người yêu của tôi! Cảm ơn bạn rất nhiều thư của bạn. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi sẽ cho bạn biết khi tôi mua vé máy bay của tôi. Chăm sóc tốt cho bản thân. Trân trọng.
- Chào bạn! Chắc công việc của bạn rất bận? Hy vọng bạn sớm kết thúc công việc của bạn ở Malaysia! Hãy kể cho tôi về công việc của bạn ở đó hoặc gửi ảnh bạn đang làm việc? Chúc bạn những ngày vui khỏe tại Malaysia! Mong gặp bạn sớm.
- Chảo buối tối, người yêu của tôi! Hôm nay, tôi đã rất mệt mỏi! Bạn không thể tưởng tượng vấn đề tôi phải đối mặt ngày hôm nay. Trên đường đến khách sạn sau khi hết giờ làm, tôi đã quên túi xách của tôi trên taxi, và thẻ lấy tiền của tôi cùng tất cả giấy tờ hợp lệ... tôi gọi cho ngân hàng của tôi ở Mỹ, họ nói rằng sẽ mất 14 ngày làm việc để gửi cho tôi thẻ mới. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi vô cùng bối rối! Tôi không biết phải làm gì. Sự ngọt ngào của tôi! Bây giờ, tôi không thể trả tiền hóa đơn khách sạn và ăn uống hàng ngày của tôi dù là chi phí nhỏ nhất trong 2 tuần nữa, cho đến khi kết thúc hợp đồng làm việc của tôi tại đây.
Sự ngọt ngào của tôi! Tôi lo lắng rất nhiều vì phải trả tiền khách sạn và ăn uống hàng ngày: Tôi cần phải đi làm việc mỗi ngày để tránh chấm dứt hợp đồng của tôi.
Sự ngọt ngào của tôi! Bây giờ, tôi cần sự giúp đỡ nhỏ của bạn, nhưng tôi hứa với bạn bằng cả trái tim của tôi, ngay sau khi tôi nhận được tiền hợp đồng của tôi sau 2 tuần, tôi sẽ gửi tiền lại cho bạn ngay lập tức hoặc khi tôi gặp bạn. Sự ngọt ngào của tôi! Tôi sẽ làm bạn ngạc nhiên, sẽ cho bạn thấy rằng bạn là sự ấp ủ trong trái tim tôi tất cả thời gian còn lại của cuộc đời.
 Tôi cần bạn giúp đỡ số tiền là: 2550 USD, tôi sẽ gửi lại cho bạn ngay lập tức ngay sau khi tôi nhận được thanh toán của tôi sau 2 tuần hoặc khi tôi gặp bạn rất rất sớm. Tôi sẽ hoàn  lại số tiền cho bạn ngay. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi. Cảm ơn bạn, người yêu của tôi.

- Ôi giời ơi! Bạn tưởng tôi là ai vậy? Tôi đang tìm những kẻ lừa đảo như bạn để viết tiếp "Chuyện tình trên Facebook" đó. Đã có một số phụ nữ cả tin vào những lời yêu đương giả dối như bạn, để rồi mất tiền oan, nhưng tôi thì không đâu bạn! Ngay từ khi nhận lời "kết bạn" với bạn, tôi đã biết bạn muốn gì rồi! Đến khi bạn  nói bạn nhận hợp đồng ở Malaysia thì tôi nhận rõ bạn là kẻ lừa đảo và sắp giở trò lừa! Bạn đã mượn danh Chúa để đi lừa đảo người khác, chắc chắn bạn sẽ bị trừng phạt ngay trong cuộc đời này! Ảnh đại diện của bạn và những ảnh bạn gửi chỉ là ảnh của người khác, bạn chỉ là kẻ lừa đảo, ẩn danh, thực ra bạn từ Ghana, Kenya, Malaysia... hay từ những nước nghèo khổ khác! Đừng bao giờ thư cho tôi nữa! Hãy thôi đi những bức thư tỏ tình giả dối và hành động lừa đảo!


19.2.2016/Trần Kim Lan

Không có nhận xét nào: