" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Ca khúc: Chúng tôi cần hòa bình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)

Chúng tôi cần hòa bình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)


_MSC_CLICK_TO_OPEN_IMAGE

Chúng tôi cần hòa bình
(4/4-Chậm, tha thiết, tình cảm)
Xem tại đây:
Chúng tôi cần hòa bình (Ca sĩ Mạnh Hùng)
Chúng tôi cần hòa bình (Trần Kim Lan)

Là kẻ chiến thắng, xin đừng qúa đỗi tự hào
Vì trong số các người cũng đang lấn sâu vào vết xe lịch sử đã bị nghiền nát
Là kẻ thua cuộc, xin đừng nuôi lòng thù hận, hãy cải hóa nhân tâm
Vì máu kẻ chiến thắng hay kẻ chiến bại đều là những giọt máu đào của nhân dân.
Là sự sống mà Tạo hóa đã ban cho nhân loại!


Thế giới loài người đã phải trải qua những cuộc thế chiến kinh hoàng
Máu của những con người vô tội chảy thành sông, thành biển
Những đền đài, nhà cửa đổ nát, những vết thương lòng chẳng bao giờ lành
Dù là bên chiến thắng hay là bên chiến bại, hết thảy đều xót xa, đau đớn!

Chúng tôi là nhân dân, chúng tôi cần hòa bình
Nếu những người cầm quyền vì dân, thế giới sẽ bình yên hạnh phúc
Chúng tôi cần hòa bình, chúng tôi oán ghét chiến tranh
Hỡi những người cầm quyền hiếu chiến, hãy dừng tay lại!

Chúng tôi là nhân dân, chúng tôi cần hòa bình!

9.5.2015/Trần Kim Lan 

 



Không có nhận xét nào: