" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Sứ điệp tình yêu (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)


Ca khúc: Sứ điệp tình yêu (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)

Không ngờ lời mong ước cách đây 15 năm:
“Mong rằng, một ngày nào đó, ai đó, nhạc sĩ sẽ giúp tôi biến tấu nhịp điệu, phổ nhạc để tập Thánh thi cũng sẽ là Thánh ca với âm thanh, nhịp điệu du dương, trầm bổng dâng lên Thiên Chúa toàn năng...“   - “Ai đó” lại chính là Trần Kim Lan, chứ không phải ai khác... Thiên Chúa thật là kỳ diệu…. Ngài đã hoạch định sẵn mọi điều…. 

(Thứ bảy ngày10.9.2016/Trần Kim Lan)


Lời mở đầu Tập thơ: Đường đến nước Trời

Trước khi đi ngủ, buổi tối ngày 1-2-1998, tôi dâng lên Thiên Chúa lời cầu nguyện bình an cho nhân loại, cho đại gia đình tôi, cho bạn bè, người thân và cho tôi… như thường lệ và đặc biệt tôi có cầu xin Thiên Chúa một việc hoàn toàn riêng tư…
Giữa đêm. rạng sáng ngày 2-2-1998 tôi chợt bừng tỉnh dậy vì có một sức mạnh đè nặng lên người tôi… Mở mắt ra, tôi nhìn thấy một vầng sáng tỏa ngời ngời ngay trên tường, nơi tôi nằm ngủ, ở giữa vầng sáng rực rỡ đó là khuôn mặt giống như Chúa Jesus hay chính là Thiên Chúa, với vương miện hào quang tỏa sáng trên đầu… Tôi hoảng hốt, vì tôi nhận ra ngay, đó là Thiên Chúa, vì chỉ có Thiên Chúa mới có ánh sáng kỳ diệu và sức mạnh như vậy! Tôi cũng đã nhìn thấy linh hồn trong đêm… Linh hồn cũng đã đè nặng lên tôi, nhưng không có ánh sáng như vậy… Tôi muốn nói với Thiên Chúa một đìều gì đó, theo bản năng… thế nhưng, tôi không thể thốt lên được lời nào! Dường như có một sức mạnh vô hình ngự trị trên thân thể tôi, lên miệng lưỡi tôi… Thiên Chúa mỉm cười với tôi và Thiên Chúa cùng vầng hào quang tỏa sáng từ từ biến mất…
Thiên Chúa cùng vầng sáng kỳ diệu đó đã mở cửa tâm hồn tôi đến với Chúa, đến với nước Trời và cho tôi nguồn cảm hứng bất tuyệt để tôi hoàn thành tập Thánh thi và cũng là Thánh ca đầu tay dâng lên Thiên Chúa tình yêu vô bờ của tôi vì tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời – Thiên Chúa đến nhà tôi!
Những ai chưa nhận biết Thiên Chúa, hãy tin, hãy đến với Ngài! Ngài sẽ ngự trị trong tâm hồn chúng ta và sẽ dẫn ta về nước Trời! Hãy tin, sẽ được!
Tôi hát, nhưng chưa có nốt nhạc, chỉ hát theo cảm xúc vì tôi không phải là nhạc sĩ, cũng không phải là ca sĩ! Mong rằng, một ngày nào đó, ai đó, nhạc sĩ sẽ giúp tôi biến tấu nhịp điệu, phổ nhạc để tập Thánh thi cũng sẽ là Thánh ca với âm thanh, nhịp điệu du dương, trầm bổng dâng lên Thiên Chúa toàn năng…

Nước Đức ngày 7-10-2002
Trần Kim Lan

ĐĐNT: 1-SỨ ĐIỆP TÌNH YÊU
(Để hát - Cầu nguyện mỗi ngày.
tha thiết, tình cảm)

Xem tại đây:
-Ca khúc: Sứ điệp tình yêu (Ca sĩ Mạnh Hùng)
Clip: Sứ điệp tình yêu (Trần Kim Lan playlist)

_MSC_CLICK_TO_OPEN_IMAGE

Chúa đã đến bên con
Với Ánh Sáng Diệu huyền
Mỉm cười, mà không nói
"Lòng con...thật băn khoăn?"


Tháng năm đã trôi qua
Ánh sáng, vẫn chói lòa
“Như soi đường con bước
Với ánh mắt hiền hòa!”

“Chúa muốn ban điều chi
Từ vầng sáng diệu Kỳ?”
Lòng con thường suy nghĩ:
"Con có thể, làm gì???"

Giờ, con hiểu ra rồi
Chúa muốn con, ở đời:
"Mang tình yêu Thiên Chúa,
Nhen nhúm trái tim Người!"

Xin Chúa ngự trong con
Ban ánh sáng tâm hồn
"Để những dòng tâm huyết
Luôn có Chúa dẫn đường!"

Nước Đức ngày 16-10-2001
Trần Kim Lan 





Không có nhận xét nào: