" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Một mình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng) (Karaoke-Beat)


Một mình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng) (Karaoke-Beat) (Ca khúc 119)

Đường đến nước Trời: 62-Một mình
(Tha thiết, tình cảm)

Một mình, một mình, một… vẫn thế
Nhớn nhác nhìn quanh, có mình ta
Một mình ở giữa trời xa
Nguyện cầu, viết, hát Thánh ca… một mình!

Một mình, một mình, lại chỉ một
Nửa đời tỉnh giấc, chợt mình thôi
Một mình giữa mấy tỉ người
Mình ta cùng với Chúa Trời trong tim!

Một mình, một mình một thế giới
Mình ta chới với với trời cao
Một mình mình với khát khao
Mai ngày viễn thế được vào Thiên cung!

27-4-2002/Trần Kim Lan

Một mình ( Karaoke-Beat) (Ca khúc 119)
Nhạc và lời: Trần Kim Lan
Ca sĩ: Mạnh Hùng
Hòa âm phối khí:
Nhạc sĩ Ngọc Anh



-

-

Không có nhận xét nào: