" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2021

Con đường của những vì sao (Sáng tác và trình bày: Trần Kim Lan)

Con đường của những vì sao (Sáng tác và trình bày: Trần Kim Lan) 

https://www.youtube.com/watch?v=C5Hdaf1aFhE&list=PLFMXgdGP-d0MhkIhKvEYaqx2dz2kqNmoW&index=3


 CNDT: 195-Con đường của những vì sao (Không phải ước mơ nào cũng sẽ trở thành sự thật, không phải ước mơ nào cầu xin Thiên Chúa cũng sẽ được toại nguyện... Nhưng làm người, là người đã được Thiên Chúa ưu ái cho rất nhiều đặc ân mà không phảii ai cũng có thể có được: Được thấy linh hồn, được thấy những Thiên Thần ngự đến, được thấy Thiên Chúa hiển hiện... Những bí ẩn kỳ diệu đó cùng cảm giác sợ hãi, kinh hoàng, mắt thấy tai nghe, muốn nói mà không thể nói được, muốn cựa mình cũng không thể được... trong đêm khi bị "âm khí" (linh hồn) và Thần khí (Thiên Thần, Thiên Chúa) đè nặng lên thân thể tôi, đã theo tôi mãi trong cuộc đời này... Vì thế, tôi muốn tên tôi người người biết đến, để bí ẩn này người người biết tới, để người người biết tới Thiên Chúa - Đấng hiện hữu trên trời cao!) 

 Con đường của những vì sao
 Con đường ao ước khát khao 
Khát khao thành người nổi tiếng 
Vì đời đời luôn đón chào. 

 Con đường của những vì sao 
Thế giới tự hào biết bao 
Chẳng như quan lo lăng mộ 
Để đời đào bới xới đào! 

 Con đường của những vì sao 
Con đường nước Mỹ tự hào 
Danh tài thế giới hội tụ 
Tầm cao đâu sánh được nào? 

 Con đường của những vì sao 
Con đường tôi thường chiêm bao 
Tên tôi lung linh lấp lánh
 Mặc đời mưa nắng xối vào. 

 Con đường của những vì sao 
Con đường tôi hằng ước ao
 Để mãi vinh danh Thiên Chúa 
Đấng cho tôi thấy trời cao! 

 (Nước Đức 24.6.2012/Trần Kim Lan) Nước Đức ngày 22.2.2018/Trần Kim Lan

 

Không có nhận xét nào: