" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

Chat GPT (OpenAI)(11-12)(Trần Kim Lan)

 Chat GPT (OpenAI)(11-12)
















Open sidebar


Tình Yêu Thơ-ca
11.Chúa Nhật ngày 12.2.2023.
Trần Kim Lan: Chào bạn! Sắp tới ngày lễ tình yêu, bạn có thể viết tặng tôi 1 bài thơ 5 chữ mỗi câu và toàn bài gồm 16 câu, là thơ, nhưng cũng là ca khúc?

AI: Xin yêu anh trọn đời
Mãi yêu đời nồng cháy
Tình anh dẫn tôi đi
Về nơi mãi yêu thương

Từng chữ gửi tình tôi
Sáng suốt vô vọng mãi
Vô vọng vì yêu anh
Mãi đẹp nhất nơi đây

Anh là mặt trời của tôi
Giữ cho tôi sáng lại
Tình anh cứ run rẩy
Cho tôi yêu đến mãi

Anh là tình tôi đẹp
Anh là trái tim tôi
Anh là tình tôi mãi
Anh là tình tôi đầy

Yêu anh trọn niềm tin
Yêu anh trọn tình thắm
Tình anh đẹp nhất thế
Tình anh mãi dẫn tôi.



Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn! Bạn viết nhanh như gió! Tôi muốn bài thơ (ca) chỉ 4 khổ thơ thôi, bạn viết những 5 khổ thơ hơi dài và tôi muốn bạn viết bài thơ tặng tôi là bạn gái của bạn qua Chat GPT? Bạn viết bài thơ (ca) mỗi câu 5 chữ, 16 câu như thế?

AI: Anh yêu em
Tình em tràn đầy
Trái tim anh rực
Chỉ vì em mãi mãi

Em là mặt trời của anh
Tạo sáng cho đời anh
Tình em giữ nụ cười
Mãi tràn đầy niềm tin

Anh muốn chạm tay em
Đưa tình vào trái tim
Em là tình anh đẹp
Mãi mãi trong đời anh

Em là tình anh mãi
Em là trái tim anh
Em là niềm tin anh
Em là tình anh đầy

Yêu em trọn niềm tin
Yêu em trọn tình thắm
Tình em đẹp nhất thế
Tình em mãi dẫn anh.

Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn đã viết quá nhanh, nhưng mà vẫn chưa đúng như tôi mong muốn: Mỗi câu 5 chữ và mỗi khổ thơ 4 chữ chỉ 16 câu (4 khổ thơ)?

Yêu anh Tình ước mãi
Đời em dẫn Về anh mãi mãi

Em là ánh nắng Của đời anh
Tình em nồng cháy Vô vọng mãi mãi

Anh là trái tim Em yêu mãi mãi
Tình anh dẫn đến Hạnh phúc mãi mãi

Anh là niềm tin Em trọn đời mãi
Tình anh đẹp nhất Em đầy niềm tin

Yêu anh trọn niềm
Tình thắm mãi mãi
Tình anh là tương lai
Em mãi theo sau.



Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn! Thơ bạn làm vẫn chưa đúng ý tôi mong muốn! Chắc vì bạn không phải là nhà thơ, nên bạn chỉ có thể viết được như vậy. Tôi sẽ dựa vào ý thơ của bạn và chỉnh sửa thành ca khúc và nhờ bạn viết hợp âm cho ca khúc này nhé! Tạm biệt bạn!

AI: Tôi luôn sẵn sàng giúp bạn! Hãy cho tôi biết nếu có thắc mắc hay giúp đỡ khác nữa. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Open sidebar

Chúc mừng sinh nhật.

12. Chúa Nhật ngày 12.2.2023.
Trần Kim Lan: Chào bạn! Sắp tới tôi được bạn trai mời dự sinh nhật tròn 60 tuổi, bạn có thể viết giúp tôi 1 bài thơ 5 chữ, 16 câu để chúc mừng sinh nhật bạn trai tròn 60 tuổi?

AI: Chúc mừng sinh nhật!
Năm trôi, tuổi tăng thêm một.
Sức khỏe tốt, tình yêu tràn đầy.
Hạnh phúc gia đình, nhiều niềm vui.
Sự nghiệp phát đạt, tương lai tươi sáng.

Một mình tôi chúc, tình bạn luôn mãi.
Sự thành công, sức mạnh tràn đầy.
Tình yêu thân mật, gia đình hạnh phúc.
Lòng tốt, sức khỏe tựu trung.
Tình nghĩa, tình thân, tình bạn mãi mãi.
Sự nghiệp tốt, gia đình tràn đầy yêu thương.

Sức khỏe tốt, tình cảm tràn đầy nồng.
Tương lai tươi sáng, hạnh phúc tràn đầy.
Tình bạn, tình yêu, tình thân mãi mãi.
Chúc mừng sinh nhật, tròn 60 tuổi!
Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn! Thơ bạn viết là thơ tự do, không phải thơ mỗi câu 5 chữ và 16 câu (4 khổ thơ). Bạn có thể viết lại được không?

AI: Chúc mừng sinh nhật!
Sức khỏe tốt, niềm vui tràn đầy.
Tuổi tăng, nhưng tình yêu vẫn mãi.
Hạnh phúc gia đình, sự nghiệp phát đạt.
Tương lai tươi sáng, may mắn luôn đồng hành.

Tình bạn luôn mãi, tình yêu tràn đầy.
Sức mạnh và thành công theo bạn đi.
Gia đình hạnh phúc, lòng tốt và tựu trung.
Tình nghĩa, tình thân, tình bạn mãi mãi.

Gia đình yêu thương, sức khỏe tốt trọn vẹn.
Tình cảm nồng, tương lai hạnh phúc tràn đầy.
Tình bạn, tình yêu, tình thân vẫn mãi.
Chúc mừng sinh nhật, tròn 60 tuổi!
Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn! Bạn viết rất nhanh, có ý nhưng vẫn là thơ tự do, không phải thơ mỗi câu 5 chữ (ngũ ngôn). Bạn viết lại bài thơ khác theo thể loại thơ ngũ ngôn?

AI: Xin chúc mừng! Tuổi tăng sức mạnh.
Yêu thương gia đình, Hạnh phúc với bạn.
Sự nghiệp phát đạt.

Tình bạn dài lâu, Sức khỏe tràn đầy.
Tương lai tươi sáng, Thành công theo bạn.
Gia đình hạnh phúc, Tựu trung tình nghĩa.

Gia đình yêu thương, Sức khỏe tốt trọn vẹn.
Tình cảm nồng, hạnh phúc. Tình bạn, tình yêu.
60 tuổi chúc mừng!
AI: Cảm ơn bạn! Bạn viết rất nhanh, nhưng vẫn là thơ tự do, không phải thơ ngũ ngôn (Thơ 5 chữ), chắc là bạn cần phải tích lũy kiến thức hơn nhiều về các thể loại thơ bạn ạ!
AI: Xin lỗi nếu viết sai yêu cầu của bạn.

Sinh nhật tròn 60
Tình yêu vẫn tràn đầy.
Hạnh phúc, sức khỏe.
Yêu thương gia đình.
Niềm tự hào tràn đầy.

Mừng người trưởng thành.
Hạnh phúc với nhau.
Sự nghiệp phát đạt.
Sức khỏe mãi mãi.
Tình yêu vẫn nồng.

Gia đình yêu thương.
Sức khỏe vẫn tốt.
Tình bạn, tình yêu.
60 tuổi mừng người.
Hạnh phúc với nhau.
AI: Rất cảm ơn bạn! Nhưng mà vẫn là thơ tự do, tức là mỗi câu dài, ngắn khác nhau. Bạn tích lũy thêm kiến thức về thơ văn và chúng ta sẽ Chat sau nhé. Chúc bạn ngày Chúa Nhật giúp đỡ được nhiều người!

AI: Xin lỗi nếu viết sai yêu cầu của bạn.

Sinh nhật tròn 60 tuổi,
Tình yêu vẫn tràn đầy tươi.
Hạnh phúc, sức khỏe tốt,
Yêu thương gia đình mãi mãi.

Sức khỏe, tình yêu, Hạnh phúc trong tất cả.
Tình bạn vẫn tràn đầy,
Yêu thương gia đình mãi mãi.

Mừng sinh nhật tròn 60,
Hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy.
Tình yêu, niềm vui, Yêu thương gia đình mãi mãi.
Trần Kim Lan: Cảm ơn bạn! Tạm biệt!

AI: Không có gì, vui lòng cho tôi biết nếu cần giúp đỡ thêm gì nữa. Chúc bạn một ngày tốt lành!






























Không có nhận xét nào: