" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Truyện ngắn X (Trần Kim Lan) (1-30)

 Truyện ngắn X (Trần Kim Lan)

1.Truyện ngắn (Trần Kim Lan)

-  X 1 sao bởi vì ...

- X chỉ dành cho các chính trị gia! Bài ngắn. Sửa, bài dài phải thuê bao. Facebook cho tất cả, miễn phí, bài dài, chỉnh sửa, xóa... liên hệ bạn bè, người thân.
- X cần khắc phục, tên thật. Chúc X thành công!
16.9.2023/Trần Kim Lan

(-  X 1 sao bởi vì ...
- X dường như X chỉ dành cho các chính trị gia! Bài ngắn. Sửa hoặc, bài dài thì phải thuê bao. Facebook cho tất cả, không phân biệt đẳng cấp, không thuê bao vẫn gửi bài dài, được chỉnh sửa, xóa, liên hệ với bạn bè, người thân.
- X cần phải khắc phục và tài khoản phải sử dụng tên thật, tránh lừa đảo! Chúc X thành công! (Trả lời khảo sát từ X 12.9.2023/Trần Kim Lan)

2- Chào Ceo Musk!
- Chào bạn.
- Ông có biết tên, hình ảnh, châm ngôn của ông đang bị lợi dụng để lừa đảo qua Facebook?
- Có thể!
- Vậy ông làm gì?
- Tôi sẽ suy nghĩ và chấm dứt điều đó! Cám ơn bà.
- Chúc ông ngày nghỉ vui vẻ!
17.9.2023/Trần Kim Lan

3-Cảm ơn CEO Musk & Zuckerberg!
-Tại sao?
- Vì cảnh báo "Bạn biết người này? Đừng gửi tiền, nhận tiền từ người lạ!"
- Mong CEO X & Facebook luôn cảnh báo như vậy! Hãy giúp người sử dụng mạng là: Tên thật!
- Chúng tôi sẽ suy nghĩ!
18.9.2023/Trần Kim Lan

4-Chào CEO Musk! Ông định đưa người lên sao Hỏa sinh sống?
- Ước mơ & dự định!
- Ảo tưởng!
- Vì sao?
- Chúa sẽ cản trở!
- Không tin!
- Bài học từ Kinh Thánh, ông quên sao?
- Ơ ờ...
18.9.2023/Trần Kim Lan
5.Elon Musk:
- 𝕏 một ngày nào đó sẽ trở thành công ty có giá trị nhất thế giới.
Đánh dấu lời nói của tôi.
- Tôi tin ông. Có điều...
- ?
- Hôm qua tôi thức tới 1 giờ sáng vì tài khoản X @maynguyen57 bị mất.
- Vì sao?
- Mất Email!
19.9.2023/Trần Kim Lan

6.Chào CEO Musk!
- Tôi sẽ xóa tài khoản X.
- ?
- Vì X phải trả tiền?
- X bị Robots tấn công, nên...
- Ông nói: "X sẽ trở thành công ty có giá trị nhất thế giới", vậy mà...
- Tôi đang suy nghĩ và thực hiện lời nói trên!
20.9.2023/Trần Kim Lan

7.Chào CEO Musk!
- ?
- Tôi nhận 1 tin nhắn: "Chat Sex"?
- ?
- Từ "Người theo dõi!"
- ?
- OMG! Xóa tin nhắn & "Người theo dõi!" 13 năm Twister X, đây là lần đầu tiên! Ông nghĩ sao về điều này CEO Musk?
- !
21.9.2023/Trần Kim Lan

8.Chào CEO Musk!
- ?
- Vui, buồn vì X!
- ?
- Chợ đời X: Nhà báo, chính trị gia, dân thường... tin tức vui, buồn, giận dữ, bạo lực, sexy, rác rưởi... thải lên X!
- ?
- Bạo lực, tục tằn, thô lỗ...
- ?
- Hạn chế!
21.9.2023/Trần Kim Lan


9.Chào CEO Musk @elonmusk
- ?
- Trời ảo mênh mang!
- ?
- Còn X hẹp hòi, sao vươn tới trời sao?
- ?
- Thuê bao tích xanh, viết dài! X thiếu bóng văn nghệ sĩ, thơ, văn, nhạc... Vì sự hẹp hòi!
- ?
- Cải cách!
22.9.2023/Trần Kim Lan

10.CEO Musk @elonmusk:
- Bó tay!
- ?
- Người Việt lách luật!
- ?
- X "nhỏ" (không thuê bao, không tích xanh), phải viết ngắn. "Cái khó, ló cái khôn", chụp ảnh bài, gửi lên, xong!
- "Vỏ quýt dày, có móng tay nhọn!" Áaa!
- !
23.9.2023/Trần Kim Lan

11.Chào CEO Musk @elonmusk!
- Đêm qua tôi nằm mơ
- ?
- Tôi trẻ lại 30 tuổi và bạn đã cầu hôn tôi!
- ?
- Tôi cười lớn, đồng ý... Giật mình tỉnh giấc, soi gương... vẫn thế ... Ôi, là mộng! Haha!
- !!! (Cười)
24.9.2023/Trần Kim Lan

12.Chào CEO Musk @elonmusk!
- ?
- Cảm ơn, đã giúp tôi viết ngắn, thừa giới hạn!
- ?
- Tôi sẽ dành thời gian cho "Truyện ngắn X". Đây là truyện thứ 12.
- Chúc thành công!
- !
24.9.2023/Trần Kim Lan

13.Đức tái kiểm soát biên giới như Tiệp, Ba Lan... Vì tị nạn quá tải!
- Chậm hơn không!
- Tình hình căng như 2015, thời Merkel!
- Chiến tranh, đói khổ, mất tự do... Nhiều người vẫn liều mình ra đi tới Đức, Ý, Mỹ... Tìm tự do...
- !
24.9.2023/Trần Kim Lan

14.Chào CEO Musk @elonmusk!
- !
- Bạn vừa phóng Tên Lửa Starlink? Và cũng vừa trò chuyện với tôi?
- !
- Tuyệt vời! Nghe nói bạn sẽ triển khai Starlink ở Việt Nam?
- Chính xác!
- Tuyệt vời! Khẩn trương nhé!
- !!!
4.9.2023/Trần Kim Lan    

15.@elonmusk:
- Từ khi nào bạn quan tâm X?
- Twister thành X.
- ?
- Vì bạn đã mua Twitter hơn 44 tỷ USD cho "Tự do ngôn luận!" Tôi thích điều này!
- !!!
23.9.2023/Trần Kim Lan

16.@elonmusk:
- Tôi nghĩ bạn là người hâm mộ cuồng của tôi!
- Chính xác!
- Đá hậu thì có!
- ?
- Bạn chê X:  phân biệt tích xanh, tích "nhỏ", chợ thải rác rưởi, hạn chế từ bài viết...
- Để giúp X trở thành số 1!
- !?
24.9.2023/Trần Kim Lan

17.@elonmusk:
-  Trump bị dừng Facebook, Twitter, Youtuber, bạn đã phản đối?
- Chính xác!
- Tôi ủng hộ Trump, tổng thống không lương, vì Mỹ, vì hòa bình thế giới, không chiến tranh!
- !!!
24.9.2023/Trần Kim Lan

18.Chào CEO Musk@elonmusk
- ?
- Bạn có thấy người Việt ào qua X, mua tích xanh thử vận may?
- !
- Đang dốc sức thả bình luận, dù không đọc bài, vì tiền thưởng từ X!
- !
- Kiếm tiền từ X nhọc nhằn quá! Bó tay!
- ???
24.9.2023/Trần Kim Lan 7

19.@elonmusk:
- Trump sẽ thắng cử 2024?
- Tôi ủng hộ Trump! Chỉ hy vọng, vì...
- ?
- Trump chưa đủ mạnh! Tôi hy vọng Mỹ sẽ mạnh hơn nữa khi có Tổng thống mới, trẻ, tài năng!
- !!!
24.9.2023/Trần Kim Lan

20.Chào CEO Musk@elonmusk!
- ?
- Bạn đang vi hành thế giới ngầm Facebook và X để  khảo sát người dùng?
- ?
- Tôi Chat và nhận tin nhắn từ bạn, với nhiều trang khác nhau! Tôi nghĩ bạn không có thời gian! Là bạn hay Robots?
- !??
24.2023/Trần Kim Lan

21. Chào CEO Musk@elonmusk!
- Tôi vừa định cho nước mắm vào nước ngọt!
- ?
- Loạn trí vì "CEO Elon Musk!"
- ?
- Hơn 10 "Elon Musk" CHAT với tôi qua Facebook và X, đều nhận là BIG CEO Musk!
- !
- Chấm dứt!
25.9.2023/Trần Kim Lan

22.@Elonmusk:
- Bạn vi hành thế giới ngầm Facebook và X?
- !
- ?
- Tôi muốn biết họ lợi dụng danh tiếng CEO Musk để làm gì?
- ?
- "Trúng thưởng lớn, đề nghị điền tên, địa chỉ... đầu tư!"
- !?
- Tôi đâu phải nai vàng ngơ ngác!
- !!!
25.9.2023/Trần Kim Lan

23.@elonmusk:
-  Dạo này bận?
- !
- ?
- Vi hành thế giới ngầm, viết truyện ngắn X, như trước đây: "Chuyện tình từ Facebook".
- ?
- Để cảnh báo kẻ lừa đảo, lợi dụng danh tiếng chủ trang X tuyệt vời Elon Musk!
- !!!
25.9.2023/Trần Kim Lan

24.Chào CEO Musk@elonmusk!
- ?
- Người ta đồn X sẽ thất bại?
- !
- ?
- "Không bao giờ từ bỏ ước mơ!" Tôi sẽ thắng Robots & Trolls (kẻ phá hoại)!
- Chúc bạn thành công!!!
25.9.2023/Trần Kim Lan

25.ChàoCEOMusk@elonmusk
- Cảm ơn bạn!
- ?
- Bạn rất bận, vẫn đọc Link tôi gửi về 1 siêu sao, rằng bạn phải cầu xin cô ta trở lại X.  Và sau 2 giờ, bạn đã có phản hồi...
- ?
- Tôi không tin bài báo, tất nhiên!
- !!!
25.9.023/Trần Kim Lan
26.@elonmusk:
- "X sẽ mãi mãi bảo vệ quyền tự do ngôn luận!"
- Tuyệt! Nhưng...
- ?
- X không thể đứng ngoài luật pháp. X nguy hiểm nếu dung chứa kích động, khủng bố, hận thù, dung tục, dâm đãng!
- ?
- !!!
26.9.2023/Trần Kim Lan

27.Chào CEO @elonmusk!
- ?
- 2 lần nhận tin từ X, mời Chat Sexy (tục tĩu)... Qua tiểu sử công khai...
- ?
- X cảnh báo: "Nhạy cảm", suy nghĩ...
- Sửng sốt, lo lắng cho thế hệ trẻ sử dụng X thiếu giáo dục!
- ?
- !!!
26.9.2023/Trần Kim Lan

28."Giúp người, người phản lại ta!"
- ?
- Một người đang mua vé, một người muốn đổi tiền. Mở ví, liền bị cướp 500 EURO rồi leo lên ô tô...
- ?
- Tại Hannover, cảnh sát đang truy lùng!
- !!!
28.9.2023/Trần Kim Lan

29.Chào CEO@elonmusk!
- ?
- Nghe nói Tesla, X sẽ thất bại vì sa thải nhiều nhân viên?
- Cải tổ là cần thiết! Thất bại hay thành công, thời gian sẽ chứng minh!
- Hy vọng!
28.9.2023/Trần Kim Lan

30.@elon Musk:
- "Hy vọng nhân loại sẽ tới sao Hỏa sau 20 năm nữa!"
- Tuyệt! Nhưng...
- ?
- Ghé thăm, có thể! Sinh sống thì: Không!
- Ước mơ này, sẽ mãi là ước mơ! Nhớ lời tôi!
- ?!!
28.9.2023/Trần Kim Lan







  

Không có nhận xét nào: