" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2024

Chúng Tôi Cần Hòa Bình (Trần Kim Lan & AI)

Chúng Tôi Cần Hòa Bình (Trần Kim Lan &AI)(Tiếng Việt và Tiếng Anh) 64.Chúng tôi cần hòa bình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng) 64.Chúng Tôi Cần Hòa Bình (4/4-Chậm, tha thiết, tình cảm) Là kẻ chiến thắng, xin đừng qúa đỗi tự hào Vì trong số các người cũng đang lấn sâu vào vết xe lịch sử đã bị nghiền nát Là kẻ thua cuộc, xin đừng nuôi lòng thù hận, hãy cải hóa nhân tâm Vì máu kẻ chiến thắng hay kẻ chiến bại đều là những giọt máu đào của nhân dân. Là sự sống mà Tạo hóa đã ban cho nhân loại! Thế giới loài người đã phải trải qua những cuộc thế chiến kinh hoàng Máu của những con người vô tội chảy thành sông, thành biển Những đền đài, nhà cửa đổ nát, những vết thương lòng chẳng bao giờ lành Dù là bên chiến thắng hay là bên chiến bại, hết thảy đều xót xa, đau đớn! Chúng tôi là nhân dân, chúng tôi cần hòa bình Nếu những người cầm quyền vì dân, thế giới sẽ bình yên hạnh phúc! Chúng tôi cần hòa bình, chúng tôi oán ghét chiến tranh Hỡi những người cầm quyền hiếu chiến, hãy ngừng chiến tranh !!! Hãy ngừng chiến tranh!!! Chúng tôi là nhân dân, chúng tôi cần hòa bình! Chúng tôi là nhân dân, chúng tôi cần hòa bình! (9.5.2015/Trần Kim Lan) 64.We Need Peace (Music and lyrics: Tran Kim Lan - Singer: Manh Hung) 64. We Need Peace (4/4-Slow, serious, emotional) As a winner, please don't be too proud Because some of you are also stepping deeper into the path of crushed history. As a loser, please don't hold a grudge and change your mind. Because the blood of winners and losers is the blood of the people. That is the life that the Creator, the Creator of Heaven and Earth, has given to mankind! The human world has had to go through horrifying world wars. Innocent blood flows into rivers and seas Temples and pagodas are ruined, wounds in the heart will never heal Whether it's the winning side or the losing side, everyone is sad and in pain! We are humans, we need peace If we lead for the people, the world will be peaceful and happy We need peace, we oppose war!!! Oh, you evil rulers, stop making war!!! Stop making war!!! We are humans, we need peace!!! We are humans, we need peace!!! (May 9, 2015/Trần Kim Lan)

Không có nhận xét nào: