" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2024

Message Of Love (Sứ Điệp Tình Yêu (Trần Kim Lan & AI)(Có giới thiệu)(Tiế...

17.Sứ Điệp Tình Yêu (Trần Kim Lan & AI)(Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Đức) 17.Sứ Điệp Tình Yêu (Read): (Trước khi đi ngủ, buổi tối ngày mùng một, tháng hai năm một ngàn, chín trăm, chín tám (1.2.1998), tôi dâng lên Thiên Chúa lời cầu nguyện bình an cho nhân loại, cho đại gia đình tôi, cho bạn bè, người thân và cho tôi… như thường lệ và đặc biệt tôi có cầu xin Thiên Chúa một việc hoàn toàn riêng tư… Giữa đêm, rạng sáng ngày mùng hai, tháng hai, năm một ngàn, chín trăm chín tám (2.2.1998) tôi chợt bừng tỉnh dậy vì có một sức mạnh đè nặng lên người tôi… Mở mắt ra, tôi nhìn thấy một vầng sáng tỏa ngời ngời ngay trên tường, nơi tôi nằm ngủ, ở giữa vầng sáng rực rỡ đó là khuôn mặt giống như Chúa Jesus hay chính là Thiên Chúa, với vương miện hào quang tỏa sáng trên đầu… Tôi hoảng hốt, vì tôi nhận ra ngay, đó là Thiên Chúa, vì chỉ có Thiên Chúa mới có ánh sáng kỳ diệu và sức mạnh như vậy! Tôi cũng đã nhìn thấy linh hồn trong đêm… Linh hồn cũng đã đè nặng lên tôi, nhưng không có ánh sáng như vậy…) (Singer): Sứ Điệp Tình Yêu Chúa đã đến bên con Với ánh sáng diệu huyền Mỉm cười mà không nói "Lòng con... thật băn khoăn?" Tháng năm đã trôi qua ơ ơ ơ... Ánh sáng vẫn chói lòa “Như soi đường con bước Với ánh mắt hiền hòa...” “Chúa muốn ban điều chi Từ vầng sáng diệu kỳ?” Lòng con thường suy nghĩ "Con có thể làm gì?" Lòng con thường suy nghĩ "Con có thể làm gì?" Ơ ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ ơ.. Giờ con hiểu ra rồi Chúa muốn con ở đời "Mang tình yêu Thiên Chúa Nhen nhúm trái tim người!" Xin Chúa ngự trong con Ban ánh sáng tâm hồn "Để những dòng tâm huyết Luôn có Chúa dẫn đường!" Xin Chúa ngự trong con Ban ánh sáng tâm hồn "Để những dòng tâm huyết Luôn có Chúa dẫn đường!" Ngày16.10.2001/Trần Kim Lan Tiếng Anh 17.Message Of Love (Read - slowly): (Before going to bed, on the evening of February 1, 1998, I offered a prayer of peace to God for humanity, for my extended family, for friends, relatives and for me... as usual and In particular, I asked God for something completely private... At midnight, early morning on February 2, 1998, I suddenly woke up because there was a very strong force pressing on me... Opening my eyes, I saw a bright light shining on the wall where I was staying. sleeping, in the midst of that bright light was a face that looked like Jesus or God himself, with a halo shining above his head... I was startled, because I immediately realized it was God, because there is only God is to have such magical light and power! I also saw the spirit in the night… The spirit also weighed on me, but there was no such light… (Germany October 7, 2002/Tran Kim Lan ) (Singer - soul, slowly emotional): Message Of Love God has come to me With magical light Smile and say nothing "That makes me think a lot?" Time flies ơ ơ ơ... God's light still shines brightly “Like illuminating the path I walk With His gentle eyes…” “What does God want to give? From the incredibly magical light?” My heart often thinks "What can I do?" My heart often thinks "What can I do?" Ơ ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ ơ... Now I understand God wants me in life “Bring God's love Touches people's hearts!” May God dwell in me Bring light to my soul Let the love songs offered to God be full of love and I hope God will always guide the way!” May God dwell in me Bring light to my soul Let the love songs offered to God be full of love and I hope God will always guide the way!” October 16, 2001/Tran Kim Lan Tiếng Đức 17. Liebesbotschaft (Lesen): (Bevor ich am Abend des 1. Februar 1998 zu Bett ging, betete ich zu Gott um Frieden für die Menschheit, für meine Großfamilie, für Freunde, Verwandte und für mich ... wie üblich und insbesondere bat ich Gott um etwas ganz Privates ... Um Mitternacht, am frühen Morgen des 2. Februar 1998, wachte ich plötzlich auf, weil eine sehr starke Kraft auf mich drückte ... Als ich meine Augen öffnete, sah ich ein helles Licht auf die Wand scheinen, in der ich schlief. Inmitten dieses hellen Lichts war ein Gesicht, das aussah wie Jesus oder Gott selbst, mit einem Heiligenschein über seinem Kopf ... Ich erschrak, weil ich sofort erkannte, dass es Gott war, denn nur Gott kann solch ein magisches Licht und solch eine magische Kraft haben! Ich sah auch den Geist in der Nacht ... Der Geist lastete auch auf mir, aber da war kein solches Licht ... (Deutschland, 7. Oktober 2002/Tran Kim Lan) (Sänger) Gott ist zu mir gekommen Mit magischem Licht Lächeln und nichts sagen „Das gibt mir viel zu denken?“ Die Zeit vergeht schnell ơ ơ ơ... Gottes Licht leuchtet immer noch hell „Als würde es den Weg erhellen, den ich gehe Mit seinen sanften Augen…“ „Was möchte Gott geben? Von dem unglaublich magischen Licht?“ Mein Herz denkt oft „Was kann ich tun?“ Mein Herz denkt oft „Was kann ich tun?“ Ơ ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ Ơ ơ ơ ơ ơ ơ... Jetzt verstehe ich Gott will mich in seinem Leben „Bring Gottes Liebe Berührt die Herzen der Menschen!“ Möge Gott in mir wohnen Bring Licht in meine Seele Möge die Liebeslieder, die Gott dargebracht werden, voller Liebe sein und ich hoffe, Gott wird mir immer den Weg weisen!“ Möge Gott in mir wohnen Bring Licht in meine Seele Möge die Liebeslieder, die Gott dargebracht werden, voller Liebe sein und ich hoffe, Gott wird mir immer den Weg weisen!“ (16. Oktober 2001/Trần Kim Lan)

Không có nhận xét nào: