" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

Wunder (Điều Kỳ Diệu(Trần Kim Lan & AI)(Tiếng Đức)

7.Điều Kỳ Diệu (Trần Kim Lan & AI)(Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Đức) 7.Cuối nẻo dương trần: 83-Điều kỳ diệu (4/4, đơn ca, song ca nam và nữ, vui mừng, tha thiết, tình cảm) Tạ ơn Chúa cho con điều kỳ diệu Không phải từ ai mà chính từ con Nhờ Thần khí Chúa soi sáng tâm hồn Con đang bước tới Thiên cung âm nhạc. Tạ ơn Chúa cho con vượt lên tuổi tác Dù trẻ hay già quyết chí sẽ thành công Dù cuộc đời này dẫu lắm gai chông Có Chúa dẫn đường sẽ về bến phước! Lạy Chúa cho con thực hiện ao ước Nâng cánh thơ con vượt biển thời gian Để mai này khi con về với Thiên đàng Tình khúc dâng đời mãi còn ở lại... Tình khúc dâng đời mãi còn ở lại… và bay mãi, bay mãi với thời gian! 6.8.2013/25.4.2016/Trần Kim Lan Tiếng Anh: 7.The end of the road to heaven: 83-Miracles (4/4, solo, male and female duet, happy, earnest, emotional) Thank God for giving me miracles Not from anyone but from me By the Spirit of God illuminating the soul I'm walking towards the Heavenly Palace of Music. Thank God for allowing me to surpass my age Whether young or old, determination will succeed Even though this life is full of hardships With God guiding the way, you will return to a blessed destination! Lord, let me make my dream come true Raise your child's wings across the sea of ​​time Until tomorrow when I return to Heaven Let my love song forever remain... Let my love song forever remain... And fly forever, fly forever with time! August 6, 2013/April 25, 2016/Tran Kim Lan Tiếng Đức 7. Das Ende des Weges zum Himmel: 83-Wunder (4/4, Solo, Duett Mann und Frau, fröhlich, aufrichtig, emotional) Gott sei Dank, dass er mir Wunder geschenkt hat Nicht von irgendjemandem, sondern von mir Durch den Geist Gottes, der die Seele erleuchtet Ich gehe zum Himmlischen Palast der Musik. Gott sei Dank, dass er mir erlaubt hat, mein Alter zu übertreffen Ob jung oder alt, Entschlossenheit wird Erfolg haben Auch wenn dieses Leben voller Härten ist Mit Gott, der den Weg weist, wirst du zu einem gesegneten Ziel zurückkehren! Herr, lass mich meinen Traum wahr werden Hebe die Flügel deines Kindes über das Meer der Zeit Bis morgen, wenn ich in den Himmel zurückkehre Lass mein Liebeslied für immer bleiben... Lass mein Liebeslied für immer bleiben... Und fliege für immer, fliege für immer mit der Zeit! 6. August 2013/25. April 2016/Tran Kim Lan

Không có nhận xét nào: