" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Từ Nay Mọi Đời Khen Tôi Diễm Phúc

KTTƯ: 136-TỪ NAY MỌI ĐỜI KHEN TÔI DIỄM PHÚC
(Lời ca của Trinh Nữ Ma-ri-a)





Lạy Chúa cao cả, tôi ngợi khen Ngài
Nữ tì hèn mọn, được Chúa đoái tới
Lòng tôi rộn ràng, hớn hở, vui cười
Từ nay, mọi đời khen tôi Diễm Phúc!



Lạy Đức Chúa Trời, lạy Đấng Toàn Năng
Danh Ngài là Đấng Chí Tôn, Chí Thánh
Đến muôn đời, Chúa là Đấng Xót Thương
Ngài chẳng quên Lời Hứa cùng nhà Gia-cốp!

Chúa đoái thương tôi, Chúa độ trì Ít-ra-en
Chúa hạ bệ kẻ kiêu căng, quyền thế
Chúa Cứu Độ, Nâng Cao phận nghèo hèn
Hạnh phúc dường bao, được Chúa Giáng Ngự!

(Dưạ theo các sách Tin Mừng (Lu-ca/1/KTTƯ)
Nước Đức Chúa Nhật 21-9-2003
Trần Kim Lan 

Không có nhận xét nào: