" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Bông hồng tình yêu (Trần Kim Lan tự biên tự diễn)

Bông hồng tình yêu






Hoa hồng hoa của tình yêu
Ngắm hoa xao xuyến liêu xiêu hồn người
Bông hồng mình vẽ tuyệt vời
Có tình yêu có những lời yêu thương.

Bông hồng âm thầm tỏa hương
Hương yêu hương nhớ vấn vương lạ kỳ
Bông hồng níu bước mình đi
Níu thương níu nhớ mê si bồi hồi

Bông hồng mình vẽ tặng đời
Hương thầm vấn vít níu trời tình ca
Đậm đà hương sắc kiêu sa
Hương lòng tấu khúc ngân nga tình nồng

Tình mình hương tỏa mênh mông!

29.1.2015/Trần Kim Lan

Ghi chú: Bài thơ viết tặng họa sĩ tài ba: Linkels Josy (Luxembourg) - Người đã tặng tôi bông hồng và có thể đã tặng riêng cho phu nhân của họa sĩ và nhiều bạn bè khác trên Facebook trong ngày đầu “kết bạn”. Bông hồng do chính họa sĩ vẽ, một bông hồng tuyệt vời, khiến cho tôi có cảm xúc và viết nên bài thơ và cũng sẽ là bài ca dâng đời!











Không có nhận xét nào: