" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tôi đã thấy (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)

Ca khúc: Tôi đã thấy (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng)


Tôi đã thấy
(4/4-Chậm, tha thiết, tình cảm)

Xem tại đây:
Tôi đã thấy (Ca sĩ: Mạnh Hùng)

Tôi đã thấy trong đêm những điều bí ẩn
Tôi đã thấy hiển hiện những linh hồn
Là khi hồn khí đè lên tôi nặng trĩu
Là dáng hình người, như trong đời thường
Tôi đã thấy họ cười và nghe họ nói
Thấy họ hôn nhau, như người đời yêu thương.



Tôi đã thấy mẹ tôi về trong đêm tối
Và mẹ hiện về cả trong giấc mơ
Mẹ đã đi xa, nhưng lòng còn trăn trở
Mỗi khi tôi vui hay buồn, mẹ về an ủi con thơ....

Tôi đã thấy, tôi đã thấy trong đêm, những Thiên Thần Raphael
Đó là những Thiên Thần đẹp tuyệt vời
Họ đã đến để đưa tôi về trời
Nhưng tôi còn lưu luyến cuộc đời, nên xin ở lại...

Tôi đã thấy, tôi đã thấy trong mơ
Đức mẹ Lộ Đức (1) , Đức Mẹ Fatima (2)
Và thế là tôi đã xa nhà
Như lời cầu nguyện
Và Mẹ đã đưa tôi đến thăm hai miền đất Thánh
Nơi Mẹ đã hiển hiện và ban sứ điệp thương yêu...

Tôi đã thấy, tôi đã thấy vầng sáng hào quang mặt Người
Đó là khi Thần khí Chúa đè nặng lên tôi
Đó chính là Thiên Chúa
Ngài đã mỉm cười
Ngài đã cải hóa đời tôi, đã cho tôi thăm tòa Thánh Vatican, đền thiêng Chúa ngự
Ngài đã mở cửa cho tôi thấy nước Thiên Đường...

Tôi đã thấy, tôi đã thấy trong đêm những điểu bí ẩn
Tôi đã thấy linh hồn, Thiên Thần và cả Thiên Chúa
Có hạnh phúc nào hơn thế này chăng
Xin tạ ơn Thiên Chúa, đấng sáng tạo nên trời đất và muôn loài
Xin nguyện trọn đời hướng về nước Chúa
Xin nguyện trọn đời vinh danh Thiên Chúa!

31.1.2016/Trần Kim Lan

Ghi chú (1, 2): Nơi Đức Mẹ Maria đã hiển hiện tại Lourdes (Pháp) và Fatima (Bồ Đào Nha)








Không có nhận xét nào: