" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

10-Cá đã cắn câu? (Chuyện tình trên Facebook - Tiếp theo)



Xin mời theo dõi tiếp: "Chuyện tình trên Facebook" - Chuyện đã tới hổi "gay cấn", vì Tác giả đã bị đe dọa "bắt cóc" - Nhưng không sao, câu chuyện vẫn sẽ tới với mọi người. chỉ mong những ai "cả tin vào những lời đường mật, hãy cảnh giác!" (5.5.2017/Trần Kim Lan)

10-Cá đã cắn câu? (Chuyện tình trên Facebook - Tiếp theo)




19 THÁNG 2 20:15
Thiếu tướng:
- Chào bạn thân của tôi, bạn nhìn rất đẹp và rất ngọt ngào. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chấp nhận yêu cầu kết bạn của tôi, đó là niềm vui của tôi được gặp bạn ở đây. Tôi muốn bạn hiểu thêm về tôi hơn. Tôi là một công dân Hoa Kỳ và cũng là một người lính trước khi tôi được phục vụ trong các căn cứ quân sự Mỹ. Nhưng bây giờ tôi đang dẫn đầu một đội quân ở Syria, tôi đang phục vụ trong quân đội của Sư đoàn bộ binh ở Syria.
 Bạn có thể cho tôi biết thêm về bản thân, chẳng hạn như độ tuổi, vị trí công việc, quốc gia hoặc kết hôn... và tôi sẽ cho bạn biết thêm về bản thân mình khi tôi nhận được trả lời của bạn?
20 THÁNG 2 11:08
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Rất vui vì được "kết bạn" với bạn qua Facebook! Những gì bạn muốn biết về tôi thì tôi đã công khai trên trang cá nhân Facsbook rồi. Bạn đọc thì sẽ thấy. Chúc bạn ngày vui!
21 THÁNG 2 21:40
Thiếu tướng:
- Cảm ơn. Có lẽ, tôi không thực sự biết bạn nhiều. Tôi không biết làm thế nào để biết rõ hơn về bạn , nhưng những điều đó cũng không khiến cho tôi xa bạn. Và  vì đó là những lý do của tôi tại sao tôi muốn tiếp tục trao đổi với bạn ... để biết rõ về bạn nhiều hơn. Tôi thích gặp gỡ mọi người, đọc sách, đi du lịch nhiều và cũng chia sẻ ý tưởng và tôi cũng quan tâm đến thiên nhiên, con người, nghệ thuật tình yêu, môi trường, văn hóa xã hội. Tôi mất đi người vợ của tôi 4 năm trước đây, tôi chỉ có một con gái. Tôi vẫn còn ở Syria nhưng sẽ quay trở về đất nước của tôi trước cuối tháng tới. Vì vậy, thật tốt để có bạn là người bạn mới của tôi và cầu nguyện rằng Chúa toàn năng sẽ giúp chúng ta có một tình bạn với nhau với con cháu chúng ta trong tương lai. Amen! Thiên Chúa chúc lành cho bạn
21 THÁNG 2 23:18
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin về bạn. Chúc bạn sớm hoàn thành công việc và sớm trở về quê hương.
Thiếu tướng:
 - Cảm ơn rất nhiều, em yêu, em trông rất xinh đẹp, công việc của em là gì?
22 THÁNG 2 11:18
Nữ sĩ:
- Xin lỗi, tôi thật sự không hiểu bạn muốn gì về tôi? Với sự "kết bạn" trên Facebook thì thông tin về tôi như vậy là đủ công khai cho tất cả bạn bè rồi. Và đó là sự thật. Còn về bạn, chỉ có vài tấm hình và tôi cũng không biết đó có phải là ảnh của bạn không? Tên trên Facebook của bạn có phải là thật không và năm sinh của bạn cũng không công khai, làm sao tôi có thể biết bạn thật sự là ai để trao đổi thông tin với bạn và thật sự,  bạn muốn gì từ tôi?
24 THÁNG 2 9:27
Thiếu tướng:
- Cảm ơn bạn rất nhiều cho tin nhắn của bạn và tôi xin nói để cho bạn biết thêm về bản thân mình.  Tôi muốn nói với bạn rằng tình yêu và sự hiểu biết là chìa khóa chính trong một mối quan hệ. Bạn là một người rất tốt đẹp và tôi rất vui khi được gặp bạn và có bạn là người bạn và đối tác của tôi và tôi thực sự tin rằng đây là sự khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài rất mạnh mẽ và lâu dài giữa chúng ta. Tôi muốn bạn biết rằng gặp bạn là một kết nối thiêng liêng từ Thiên Chúa. Cảm ơn bạn rất nhiều, người tôi thân yêu nhất trong tim và Thiên Chúa chúc lành cho bạn và bảo vệ bạn và gia đình của bạn tốt nhất.
Thiếu tướng:
- Đối với tôi, tình bạn với bạn là một cái gì đó mà tôi nghĩ là rất linh thiêng. Nó làm cho tôi có niềm tin một lần nữa trong tình yêu, đôi khi, thiếu thực tế, trượt dưới thảm của bộ nhớ của chúng ta và trái tim của chúng ta ...
Đối với tôi, tình bạn với bạn là quý giá và đó là lý do tại sao tôi có ý định giữ cho đến ngày cuối của đời tôi ... Tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được điều này, bởi vì tôi có niềm tin vào bạn và tôi có thêm niềm tin trong cuộc sống và trong tương lai. Những người có một người bạn như bạn không phải lo sợ gì cả!
Luôn nhớ rằng tình cảm của tôi và tình bạn thật sự sẽ là của bạn mãi mãi!
24 THÁNG 2 12:47
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn đã thổ lộ tình cảm của bạn. Nhưng tôi đã biết gì về bạn đâu? Bạn sinh năm nào? Tên trên Facebook và ảnh của bạn là thật?

24 THÁNG 2 14:35
Thiếu tướng:
 - Em thân yêu của tôi! Tôi 68 tuổi, tên và hình ảnh của tôi là thực.
Thiếu tướng:
- Bạn yêu quý của tôi! Tôi nhận được tin nhắn của bạn với sự hiểu biết bao la. Đôi khi tôi biết nó có thể là điên rồ khi nói với người phụ nữ từ như vậy bởi vì chúng ta gọi nó là tình yêu. Nhưng, đầu tiên do nghề nghiệp và không có khả năng để đáp ứng tình cảm của tôi, đã làm cho tôi ngày hôm nay để đứng trước bạn và với những lời tuyên thệ tôi đã phục vụ đất nước của tôi, tôi sẽ đứng trước lời thề để chứng minh cho bạn rằng tôi thật sự yêu và tôn thờ bạn qua thông tin trên trang cá nhân của bạn. Tôi biết chúng ta đã chưa gặp nhau nhưng tôi hứa rằng ngay sau khi tình cảm của tôi được bạn chấp nhận. tôi hứa sẽ đi đến đất nước của bạn để gặp bạn và các thành viên gia đình của bạn, nhưng nếu đề nghị của tôi không được như mong muốn mà tôi luôn luôn đặt nó trong lời cầu nguyện của tôi, tôi vẫn sẽ gìn giữ để có bạn là một người bạn tốt nhất của tôi, tôi có thể tâm sự tất cả với bạn trong mọi thời gian. Vì vậy, thân yêu của tôi, tôi cầu nguyện rằng mối quan hệ của chúng ta sẽ là tốt đẹp và chúng ta sẽ sống một cuộc sống gương mẫu, chúng ta luôn cùng nhau để có một gia đình. Anh yêu em nhưng Thiên Chúa yêu thương bạn nhiều hơn. Trân trọng,
24 THÁNG 2 16:04
Nữ sĩ:
- Nếu: tên, tuổi, ảnh đại diện như bạn nói là sự thật, thì bạn có thể là bạn của tôi như tất cả các bạn của tôi trên Facebook. Còn về tình yêu thì bạn đừng thổ lộ vội vàng với tôi những điều đó nhé! Chúng ta chưa biết gì nhiều về nhau mà chỉ qua vài hình ảnh. Nếu bạn muốn và có điều kiện thì bạn có thể ghé thăm tôi tại nơi tôi ở. Lúc đó bạn sẽ biết tôi ngoài đời như thế nào và lúc đó, bạn nói những lời về tình cảm bạn dành cho tôi, cũng chưa muộn. Chúc bạn ngày vui.
27 THÁNG 2 1:54
Thiếu tướng:
- My Dearest (Em yêu nhất của anh), cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn có biết công việc của tôi là rất bận rộn. Thành thật mà nói tôi không biết bạn từ bất cứ nơi nào. Tôi mở cuốn sách khuôn mặt này vài tuần trước trong tìm kiếm tuyệt vọng của tôi về một người vợ tốt, với kết nối thần linh và số phận tôi thấy hồ sơ của bạn và đã quan tâm đến bạn. Tôi là đứa con duy nhất của bố mẹ, cả cha mẹ tôi đã qua đời. Tên của con tôi là... cô ấy đang ở trường nội trú quân sự ở nước tôi dưới sự chăm sóc của Chính phủ. Thật sự tôi nhập facebook vì tôi đang tìm kiếm một người vợ và vì tính chất công việc của tôi, tôi không thể có được những cơ hội và thời gian để gặp gỡ những người ngoài đời.  Vì vậy tôi quyết định sử dụng phương tiện truyền thông này bởi vì tôi đã hứa với con gái tôi rằng tôi phải có được một người vợ và mẹ cho con gái.  Tôi chờ đợi trả lời của bạn. Hãy chăm sóc bản thân và cầu mong Đấng toàn năng ban phước cho bạn. Yêu bạn, Thiên Chúa chúc lành cho bạn.
27 THÁNG 2 11:48
Nữ sĩ:
- Nếu đó là ý định thực sự của bạn và nếu đó cũng là ý muốn của Thiên Chúa thì điều đó sẽ được thực hiện, sớm hay muộn, cách này hay cách khác! Hy vọng có ngày chúng ta sẽ gặp nhau ngoài đời thực! Chúc bạn ngày vui.
2 THÁNG 3 20:15
Thiếu tướng:
Bạn thân yêu nhất của tôi!
- Tôi sẽ không ngừng cảm tạ Thiên Chúa Toàn Năng đã cho tôi một người như bạn. Tôi đã mơ, tôi mơ thấy em ... có thể một ngày giấc mơ của tôi sẽ trở thành sự thật. Miễn là tôi luôn giữ bạn trong trái tim tôi, tôi sẽ không bao giờ mất đi bạn !! Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ phai. Tôi đã tìm ra rằng nếu không có tình yêu của bạn tôi không thể sống! Bạn là tình yêu vì vậy tôi không thể sống mà không có em !!! Nó không phải là tình yêu mà làm cho tôi hạnh phúc, nhưng trong tình yêu với bạn mà làm cho tôi hạnh phúc. Bạn là những điều tốt nhất và đẹp nhất trong cuộc đời của tôi, Bạn có biết rằng tình yêu đích thực không bao giờ kết thúc, vì tình yêu chân thật không bao giờ kết thúc. Tôi sẽ không ngừng yêu em. Hãy chăm sóc bản thân cho tôi. Những nụ hôn trên miệng của bạn.
5 THÁNG 3 13:40
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Cảm ơn bức thư tình cảm mà bạn dành cho tôi. Lời thư của bạn giống như là "tiểu thuyết" vậy! Vì chỉ có tình yêu trong tiểu thuyết mới lãng mạn như thế! Vì bạn và tôi đều đã ở lứa tuổi có thể ra đi về với Thiên Chúa bất cứ lúc nào! Vì tôi cũng chỉ kém bạn vài tuổi. Và hơn nữa, bạn chỉ mới biết tôi qua những tấm ảnh, qua Facebook! Như tôi đã viết cho bạn ở thư trước: Tình yêu chỉ có khi chúng ta gặp nhau ngoài đời thực. Qua mạng ảo và ảnh thì chỉ là cảm giác mến thôi. Hãy dành những lời yêu đó khi tôi gặp bạn! Bạn có thể cho tôi biết khi nào chúng ta sẽ gặp nhau? Đó chính là điều tôi muốn biết, vì tôi sẽ khó có thể nói điều gì về tình cảm giống như bạn viết cho tôi, nếu như chúng ta chưa gặp nhau. Mong bạn hiểu. Chúc bạn ngày vui.
5 THÁNG 3 23:58
Thiếu tướng:
- Vâng, tôi không nghĩ rằng tuổi, ngôn ngữ và khoảng cách khác biệt giữa chúng ta sẽ là một rào cản, đúng hơn, điều quan trọng nhất là chúng ta phải chắc chắn rằng nếu chúng ta thực sự tìm hiểu, hạnh phúc và niềm vui trong mỗi sự khác biệt. Trên tất cả, tôi nghĩ tình yêu là lớn nhất, chắc chắn bạn cũng nghĩ như vậy?
Mật ong của tôi vào cuối tháng này tôi sẽ quay trở lại để gặp em, vì vậy mà chúng ta có thể lập kế hoạch cho tương lai của chúng ta.
Thiếu tướng:
Mật ong!
- Sự xa cách với bạn làm tôi đau khổ sâu sắc, và đau đớn này tăng lên mỗi lần nhìn vào hình ảnh của bạn, mỗi lần mắt tôi gặp được vẻ tươi sáng và khiêm tốn của bạn in trên giấy bóng lạnh. Tôi nhìn vào bạn, tôi có ý nghĩ là lúc đó hình ảnh của bạn cũng đang nhìn lại tôi. Trái tim tôi sáng lên với niềm hy vọng sớm được gặp bạn, nhưng đồng thời, tôi cảm thấy buồn khi nghĩ về thời gian chờ đợi... chẳng bao lâu nữa trước khi chúng ta ở gần nhau... vài tuần,  có thể thời gian không dài. Nhưng nó có vẻ rất dài bởi vì sự khao khát và mong muốn của tôi được gặp bạn. Tôi cảm thấy buồn khi nghĩ còn bao lâu nữa tôi sẽ phải chịu đựng cho đến khi tôi có thể cảm nhận thực tế của sự ấm áp của đôi mắt của bạn trong mắt tôi. Nhưng nó làm cho tôi hạnh phúc một lần nữa để tưởng tượng mối liên kết của chúng ta thật tuyệt vời và tuyệt vời. Đó sẽ là khi chúng ta cuối cùng đã gặp nhau. Tôi muốn bạn biết rằng tôi luôn nhìn vào bạn, vào bức ảnh của bạn, và cầu nguyện rằng bạn là tốt và cũng lo lắng như tôi cho thời điểm chúng ta sẽ gặp nhau sớm.
Tình yêu từ tôi.
T2 – 6 tháng 3 12:55
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Tôi hy vọng tình cảm của bạn là thật và hy vọng sớm có ngày gặp bạn. Chúc bạn ngày vui!
T3 – 7 tháng 3-22:02
Thiếu tướng:
- Cảm ơn vì tin nhắn của bạn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ để bạn đi ra khỏi tâm trí của tôi bởi vì mối quan hệ của bạn cho tôi hy vọng bất cứ lúc nào tôi nghĩ về bạn.
Giá trị mối quan hệ không chỉ đơn giản bằng cách nhìn thấy nhau mỗi ngày, điều quan trọng là một ai đó trong cuộc sống bận rộn của chúng ta vẫn còn nhớ nhau. Hôn
T7- 11 tháng3- 3:19
Thiếu tướng:
- Honey bạn yêu! Tôi hy vọng bạn khỏe và vui. Tôi đã rất hạnh phúc khi đi qua thông điệp của bạn và trong quá trình tôi đã cười phá lên và một trong những đồng nghiệp của tôi đã rất lo lắng khi biết tôi đã hạnh phúc. Nhưng tôi đã nói với anh ấy rằng: Tôi đã tìm thấy trái tim tôi, người đó đã chấp nhận tình cảm của tôi và người đó là nguồn hạnh phúc của tôi. Honey tôi đã không làm tình với bất kỳ phụ nữ nào đã 2 năm nay - Loại người phụ nữ tôi muốn trong cuộc sống của tôi là một người có sự yêu kính Đấng Toàn Năng, trong cô ấy là một người tôn trọng yêu thương và yêu mến tôi bất cứ lúc nào. Ai đó có thể luôn luôn cho tôi biết những bí mật của cô ấy. Và ai đó tôi luôn có thể tin cậy mọi lúc. Honey, tôi phải đi dự một cuộc họp bây giờ bởi vì tôi đã có một cuộc gọi nhiệm vụ. Vì vậy tôi sẽ mong đợi được nghe từ bạn sớm hay muộn. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi
T7 7:59
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn với tình cảm bạn dành cho tôi. Bạn làm tôi nóng lòng muốn gặp bạn! Cám ơn hoa bạn gửi. Rất đẹp! Nếu bạn có thể gửi cho tôi ảnh chụp của bạn với con gái của bạn? Chúc bạn ngày cuối tuần vui vẻ! Hy vọng sớm gặp bạn!
Chúa nhật: 12 tháng 3-2017- 13:30

“Cười và cười... và nghĩ ra tiêu đề cho câu chuyện tình ảo mới:
“Cá đã cắn câu?“ (Ngỡ rằng cá đã cắn câu
Ngờ đâu cá “nhử“ nông sâu tình người?!“
Cười và cười... suốt cả ngày…. (Nữ sĩ, tin nhắn không gửi)”

CN – 12 tháng 3- 23:51
Thiếu tướng:
- Mật ong đây là bức ảnh của tôi, như tôi đã nói với bạn rằng tôi đã không nhìn thấy con gái của tôi trong bốn năm qua.
Cô học trường nội trú quân sự ở Mỹ.
Thiếu tướng:
- Tôi yêu bạn.Tôi cảm thấy rất xúc động với thư của bạn. Tình yêu của tôi dành cho bạn tiếp tục gia tăng mỗi khi tôi đọc một bức thư từ bạn. Bạn rất tuyệt vời và là một người phụ nữ có trách nhiệm. Bạn là trái tim của mỗi người đàn ông và một người vợ tốt nhất. Xin hãy đừng quá sức lao động để không bị ốm! Tình yêu của tôi! Tôi sẽ kết thúc sớm và tôi sẽ trở về nhà. Tôi vui vì tôi có thể có bạn như người yêu của tôi .... Tôi sẽ luôn luôn lấp đầy khoảng trống của bạn nơi mà bạn đã đi ... Tôi không thể chờ đợi để giữ và hôn bạn trên môi cười. Thiên Chúa đã gửi cho tôi một món quà rất đặc biệt từ Thiên đường ...... và đó là bạn!! Và tôi hứa sẽ ở bên bạn trong suốt cuộc đời của tôi .... Tôi yêu và nhớ bạn, mật ong! Thượng Đế ban phước cho bạn. Mong bạn trả lời sớm.
T2 – 13 tháng 3-10:45
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn trả lời thư, đã gửi ảnh của bạn. Nhưng tôi nghĩ bạn cũng có ảnh chụp với con gái của bạn trước khi bạn đi xa và mang theo chứ? Chắc bạn lấy vợ muộn, nên con gái của bạn vẫn còn đi học? Con gái của bạn bao nhiêu tuổi? Và như bạn nói, bạn 68 tuổi, thế ở quân đội Mỹ, bao nhiêu tuổi thì nghỉ hưu? Cuối tháng này bạn hoàn thành công việc và không trở lại Syria nữa hay sẽ trở lại sau kỳ nghỉ? Bạn có thể trả lời những câu tôi hỏi hoặc không là tùy bạn, không sao đâu. Tôi hơi tò mò chút thôi. Bạn đừng hứa điều gì hết, trước khi chúng ta gặp nhau. Vì tôi tuy rất lãng mạn, nhưng cũng rất thực tế. Tôi thích lời nói luôn đi đôi với hành động. Chúc bạn ngày vui!
T4- 15 tháng 3 - 5:31
Thiếu tướng:
- Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi rất biết ơn với một trái tim đầy niềm vui và hạnh phúc bởi vì từ lâu tôi đã tìm kiếm một người vợ như bạn. Một người sẽ luôn luôn bên tôi và một ai đó tôi luôn có thể nói những bí mật của tôi và ai đó tôi có thể tin tưởng và tin tưởng vào tôi, Tôi thực sự vui mừng đọc tin nhắn của bạn. Tình yêu của tôi! Tôi sẽ luôn luôn có bạn trong tâm trí của tôi bởi vì bạn là Thiên Chúa đã gửi vợ cho tôi. Tôi sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trước tất cả những khó khăn và sẽ luôn luôn can đảm khi bạn cần một sự can đảm. Bạn chính là một Thiên Thần mà Thiên Chúa đã gửi cho tôi bởi vì Thượng Đế đã biết rằng tôi cần ai đó giống như bạn để cuộc sống của tôi trở nên cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc. Xin cảm ơn và tôi rất hạnh phúc chờ đợi phản ứng của bạn. Xin hãy chăm sóc tốt bản thân bạn.
Thiếu tướng:
- Bạn yêu! Như tôi đã nói với bạn trước, khi tôi nghỉ hưu trong tháng này
Tôi sẽ không trở lại Syria, tôi đang lên kế hoạch đến gặp bạn.
Để chúng ta có thể hoạch định tương lai của mình với nhau, vì vậy tôi sẽ ở cùng bạn vào cuối tháng này.
Tôi đã nói với bạn, trước đó khi tôi kết hôn lần cuối muộn, đó là lý do tại sao con gái tôi còn rất trẻ. Cô ấy đã 12 tuổi, cô ấy đang học tại trường quân sự Hoa Kỳ.
T4 - 11:32
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn đã trả lời câu tôi hỏi. Vậy thì chúc mừng bạn sắp được nghỉ hưu! Hy vọng mọi chuyện sẽ như bạn nói và sớm có ngày gặp nhau ngoài đời thật. Chúc bạn ngày vui.
THỨ 6 – 17 tháng 3 - 7:09
Thiếu tướng:
- Người vợ ngọt ngào của tôi. Trước khi tôi viết thêm, tôi rất muốn hỏi bạn đang làm gì? Hy vọng rằng bạn đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Tôi vừa trở lại từ cuộc họp chính phủ mà chúng tôi tổ chức với chính phủ Syria và United Nation. Tôi đã rất xúc động, khi tôi đọc tin nhắn của bạn. Tôi sẽ không bao giờ giữ hoặc chạm vào một người phụ nữ khác. Bạn mang lại niềm vui, với tất cả những từ đẹp luôn luôn làm ấm trái tim tôi.Tôi rất tự hào về bạn! Tôi biết về tất cả những gì bạn nói ... Kể từ khi bạn bước vào cuộc đời, bạn đã cho tôi thấy tình yêu thực sự có ý nghĩa. Bạn là niềm đam mê của tôi, cuộc sống của tôi, không có bạn tôi sẽ không có lý do để yêu nữa, dù chỉ mới nhìn bạn qua hình ảnh hồ sơ. Tôi có rất nhiều tình cảm dành cho bạn. Bạn đã mang ánh nắng mặt trời đến thế giới của tôi mà tôi đã mất tích quá lâu. Bạn giải cứu tôi khỏi những móng vuốt của nỗi buồn và tuyệt vọng. Với sự xuất hiện của bạn trong cuộc sống của tôi, với sự dịu dàng, chú ý của bạn, sự chăm sóc bạn cho tôi thấy tình yêu là gì. Tôi yêu bạn rất nhiều! Tôi không thể tồn tại một ngày mà không có bạn.Tôi chiến đấu với sự cô đơn và không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được đến với Bạn, để chạm vào bạn và hôn bạn nhẹ nhàng, nhẹ nhàng.Tôi nhớ bạn yêu những nụ hôn và ôm thật chặt tình yêu của tôi.
Thiếu tướng:

TH  7- 18 tháng 3 - 9:04
N sĩ:
- Chào bn! Cm ơn bn vi nhng li l ngt ngào dành cho tôi. Bn li tưởng tượng quá nhiu ri. Chúng ta còn chưa gp nhau mà! Hãy dành nhng li đó khi nào chúng ta gp nhau! Chúc bn ngày cui tun vui v. Mong bn báo sm cho tôi biết ngày bn khi hành đến thăm tôi. Chúc bn ngày cui tun vui v!
T7 23:33
Thiếu tướng:
- HONEY, tôi vui khi đc tin nhn ca bn.  Darling! Bt c khi nào tôi gi tin nhn cho bn, tôi thc hin nó mt cách trung thc trong trái tim tôi và tôi s mãi trung thành vi bn.Tôi thc s mun được là chng ca bn, trong mi ý nghĩa ca t. Tôi mun gi bn, nói chuyn vi bn, cười và khóc vi bn, an i bn, chia s nim vui, nuôi dưỡng mt gia đình vi bn. Tôi mun bên bn trn đi. Hãy suy nghĩ v hnh phúc ca gia đình chúng ta s như thế nào nếu con cái ln ca chúng ta có cha m là nhng người đang yêu nhau. Tôi tin rng chúng ta có th có mt cuc hôn nhân da trên s tin tưởng và s trung thc, nơi mà c hai chúng ta cm thy an toàn chia s nhng suy nghĩ, cm xúc, ni s hãi và ước mơ. Là hôn nhân mà c hai chúng ta tưởng tượng khi chúng ta nói "Tôi làm". Anh yêu em . Bn s luôn rt đc bit vi tôi. Tôi nh bn.
Forever your (Mãi là ca bn)
Thiếu tướng:
- Em yêu, em có đó không?
N sĩ:
- Chào bn.
Thiếu tướng:
- Tình yêu ca tôi! Bn đang nghĩ gì?
N sĩ:
- Bn nói v tương lai ca chúng ta, trong khi chúng ta chưa h gp nhau. Điu đó làm tôi ngc nhiên và nghĩ mình đang mơ...
Thiếu tướng:
- Mt ong! Khi tôi gi tin cho bn, tôi rt chân thành vi bn. Tôi nói vi bn rng nhim v ca tôi đây, Syria s kết thúc rt sm Vì vy tôi đang có kế hoch tr li đ gp bn.
N sĩ:
- Tôi hy vng điu đó là s tht!
Thiếu tướng:
- Tình yêu! Tôi là mt quý ông Tôi rt chân thành vi cuc nói chuyn ca chúng ta.
N sĩ:
- Tôi hy vng là thế!
Sao bn không nói chính xác ngày nào bn kết thúc nhim v?
Thiếu tướng:
- Tình yêu ca tôi! Tôi đang có kế hoch đến gp em. Vì vy tôi mun chúng ta tho lun v vn đ nhp khu ngay bây gi.
N sĩ:
- Nhp khu là sao? Tôi không hiu bn mun nói gì?
Thiếu tướng:
- Hãy đ tôi gii thích cho bn ngay bây gi.
Thiếu tướng:
- Honey! Như tôi đã nói vi bn trước đây v nhng thông đip cui cùng ca tôi rng nhim v ca tôi đây s kết thúc rt sm và tôi s ri khi quân đi sau khi tôi giao nhim v này vi chính ph Syria và đã gi lá thư t chc ca tôi đến b phn quân đi Hoa Kỳ, vì tôi mun gn gia đình và tôi đã sn sàng đ chuyn đến nơi bn sinh sng. Kế hoch ca tôi là thành lp bt kỳ hình thc đu tư kinh doanh sinh li nào mà bn biết rng s mang li li nhun cho chúng ta rt nhiu, như Qun lý Khách sn và Bt đng sn và Kinh doanh Bt đng sn Nhà. Như bn biết rt rõ rng tôi là mt sĩ quan cao cp trong Quân đi Hoa Kỳ. Bn cũng biết rt rõ rng vi tư cách là công chc ca Chính ph, tôi không có đ can đm đ làm bt c điu gì tôi mun bi vì Chính ph Hoa Kỳ đang theo dõi tôi và các chánh án chính tr khác và các viên chc cao cp. Đây là nhng lý do ti sao tôi đang tìm kiếm mt người ph n t mt quc gia khác, kết hôn đ không ai s giám sát tôi hoc bt kỳ giao dch nào ca tôi sau khi tôi t chc.
(Đon này, dường như có ai đó viết sn bng tiếng Vit, không qua chuyn dch t ngôn ng khác, vì không phi chnh sa gì... Ngay t đu “Thiu tướng“ đã gi tin nhn bng tiếng Vit, chc là Google chuyn dch, nhưng cũng không sai sót gì nhiu,  N sĩ ch phi sa đôi t v cách din đt, nên cũng không nói rng N sĩ hiu và viết được tiếng Anh, cho đ mt thi gian... ) (N sĩ) 
Thiếu tướng:
- Thành tht, tôi s làm bt c điu gì, ch đ đm bo vi bn rng tôi chân thành yêu bn vi tt c trái tim tôi. Tôi có mt điu rt quan trng đ tho lun vi bn, nhưng tôi mun biết t bn honey, tôi có th tin tưởng bn không?
N sĩ:
- Vy bn nói điu đó làm gì vi tôi, khi mà bn ch mi biết tôi qua Facebook? Mi chuyn ch có th nói nếu như tôi gp bn ngoài đi. Trước hết, bn có th làm mt chuyến du lch ngn ngày ti gp tôi. Mi chuyn ch có th nói khi tôi gp bn.
Thiếu tướng:
- Mt ong! Tr li tôi tin nhn, hãy đ tôi gii thích mi th cho bn ngay bây gi.
Em yêu, em có đó không?
N sĩ:
- Bn c tr li đi. Tôi s tr li bn.
Thiếu tướng:
- Liên quan đến nhng gì tôi mun nói vi bn, thc s tôi có khong $ 200,000 đô la M đây trong mt công ty an ninh. Tôi lãnh đo mt công vic và rt nhiu tin đã được thưởng t Chính ph Syria cho tôi và nhóm ca tôi vì đã làm tt công vic. Vi v trí công vic, ca riêng tôi là 200.000 đô la M. Vì vy, tôi mun chuyn tin này và mt s tin ca tôi thuc v dch v chuyn phát min phí ngoi giao cho đt nước ca bn,  đ bn có th tiết kim và gi tin cho tôi cho đến khi tôi đến đó đ gp bn bi vì bây gi tôi ch còn vài tun đ đây.
N sĩ:
- Bn thân mến! Tôi s không nhn bt c mt th gì t bn trước khi chúng ta gp nhau. Nếu bn không thích điu đó thì đành vy thôi, tôi không th làm điu gì khác được.
Thiếu tướng:
- Tôi không mun Chính ph Hoa Kỳ biết rng tôi có s tin rt ln ca qu này bi vì nếu h làm, h phi yêu cu tôi phi np 50% thuế t qu và tôi không mun điu đó xy ra, Vì tôi vn làm vic cho Chính ph, tôi không th gi li nhng khon tin này và không th gi nó đến M được. Vì vy tôi ch mun bn giúp tôi và nhn tin và nếu tôi không chuyn tin ra trước khi ri khi đt nước này, tôi s mt nó. Chúng ta s sử dụng tiền để thiết lập bất kỳ hình thức đầu tư kinh doanh sinh lợi nào mà bạn biết sẽ mang lại lợi ích cho chúng ta như Khách sạn và Kinh doanh Bất động sản và Kinh doanh Nhà ở, vì tôi muốn rời khỏi quân đội.
(Đoạn này diễn đạt cũng chuẩn, tôi không phải sửa lại gì về cách diễn đạt. Đặc biệt những từ viết hoa về tên các công ty, giống như cách viết của người Việt.) (Nữ sĩ)
Nữ sĩ:
- Bạn ạ, tôi rất lấy làm tiếc. Tôi không thể làm điều đó được. Mọi chuyện chỉ có thể xảy ra, nếu tôi gặp bạn ngoài đời. Chào bạn. Tôi phải đi ngủ, vì muộn rồi. Bạn có thể đến gặp tôi, như một người bạn, Còn chuyện bạn đề nghị thì tôi không thể! Mong bạn thông cảm. Chào bạn.
Thiếu tướng:
- Mật ong! Cố gắng hiểu. Như tôi đã nói với bạn rằng tôi sẽ rời Syria vào ngày 31 tháng này, để đến gặp bạn. Nếu tôi không di chuyển số tiền này ra khỏi Syria tôi có thể bị mất do chiến tranh đang diễn ra ở đây.
Nữ sĩ:
- Bạn ạ, tôi không thể. Chắc bạn nói yêu tôi, chỉ để nhờ tôi giúp chuyện tiền này sao? Ai có thể tin, chứ tôi thì không tin điều này đâu bạn ạ. Kể cả bạn nói rằng bạn tặng tôi hàng triệu USD tôi cũng không nhận đâu bạn, ngay cả khi tôi trực tiếp gặp người đó ngoài đời, tôi cũng không dám nhận đâu!
Thiếu tướng:
- Em yêu! Em chắc không hiểu anh nói gì?
Mật ong! Tôi đã giải thích mọi thứ cho bạn. Tôi đã nói với bạn rằng chúng ta sử dụng tiền để mua nhà mới và đầu tư. Xin tình yêu của tôi cố gắng hiểu tôi.
Nữ sĩ:
- Đơn giản: Tôi không thể nhận tiền của bạn gửi. Nếu bạn muốn, bạn có thể đến thăm tôi, tại nơi tôi ở,. Bạn thuê khách sạn. Tôi sẽ tới gặp và nói chuyện với bạn. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn. Xin lỗi, bạn đừng bao giờ nói với tôi về chuyện gửi tiền cho tôi nữa nhé! Sẽ không có gì thay đổi trong suy nghĩ của tôi đâu. Chào bạn.
Thiếu tướng:
- Tình yêu của tôi! Tôi đã nói với bạn rằng tôi sẽ ở bên cạnh bạn vào cuối tháng này. Chúng ta sẽ ở bên nhau. Tôi cần phải di chuyển tiền này trước khi tôi rời Syria. Nếu tôi không di chuyển tiền, tôi sẽ mất tất cả mọi thứ.
Chúa nhật 19/3/2017: 9:33
Thiếu tướng:
- Tình yêu của tôi! Buổi sáng tốt lành. Ngày chủ nhật vui vẻ với bạn. Tôi đang chờ trả lời của bạn
“Người này rõ ràng là đang cố tình giả ngơ, quên câu trả lời của mình, nên mới gặng hỏi đây! Có nên trả lời bằng cách ném thẳng vào mặt, vạch trần sự giả dối của những câu tán tỉnh yêu đương giả tạo, kẻ núp danh  “thiếu tướng“ dởm để đi lừa đảo chị em phụ nữ... hay không? Mình đã biết ngay từ khi nhận lời “kết bạn“ (và cũng đã đặt tiêu đề cho câu chuyện này “Cá đã cắn câu?“, từ tuần trước), người này chắc chắn lại tuôn ra tràng giang đại hải những từ yêu đương giả dối, rồi sau đó sẽ là hứa hôn, hẹn gặp, gửi tiền, gửi qùa... để rồi, nếu cho địa chỉ, sẽ nhận được giấy báo, cuộc gọi đòi nộp tiền thuế vì có 200 ngàn USD trong đó, phải nộp ít nhất 10 ngàn  USD, rồi lại tiếp tục tăng lên vì sự cố này nọ... Và đủ các chiêu lừa đảo khác: nào là trúng đấu thầu, thiếu tiền đặt cọc, nào là bị mất cắp, nào là con đi du lịch xa bị gặp nạn cần giúp đỡ, nào là ông chủ giầu có tặng tiền... để gợi lòng trắc ẩn, cả tin của đối tượng...  nên một số chị em phụ nữ Việt vì đã cả tin, mong muốn đổi đời, mong muốn có số tiền lớn... nên cứ răm rắp nộp tiền...“
 Vừa suy nghĩ, vừa viết trực tiếp (CHAT) được những dòng trên... Nhưng lại xóa ngay và suy nghĩ: “Với vị “thiếu tướng dởm“ này, với “qúy ông dởm“ này, phải viết sao cho “thấm thía, nhớ đời!“
Và... 12: 31
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Nếu bạn đúng là một sỹ quan cao cấp (Thiếu tướng), một "qúy ông", nếu tên bạn trên Facebook và chức vụ của bạn là thật 100% và nếu bạn thực sự yêu tôi (xin lỗi, tôi đang cười bạn ạ. Cả một tuần nay, khi bạn viết rằng bạn cười phá lên cùng với một bạn đồng nghiệp của bạn vì bạn đang nghĩ về tình yêu với tôi... ) , dù chỉ mới nhìn thấy tôi qua Facebook thì tôi cũng cười suốt cả tuần và đã nghĩ ra "tiêu đề" cho câu chuyện tình tôi đang viết đó...) Và đây là câu trả lời cuối cùng của tôi: Bạn hãy để lại số tiền đó làm công việc từ thiện, tặng lại những cảnh ngộ khốn khổ do chiến tranh đem lại tại Syria, nơi bạn 4 năm làm việc với danh nghĩa "bảo vệ tự do, đem lại hạnh phúc" cho người dân Syra qua việc chống khủng bố! Bạn có thể đến thăm tôi như một người bạn gặp nhau lần đầu, không cần qùa, không cần tiền, không cần gửi gì cho tôi hết! Đó là tất cả những gì tôi muốn nói với bạn. Chúc bạn vui vẻ!
Thứ năm 23.3.2017/6:23
Thiếu tướng:
- Mật ong, mật ong,  sức khỏe của bạn như thế nào? Tình yêu của tôi! Tôi hiểu tình cảm của bạn với tôi, tôi có thể hiểu nỗi sợ hãi của bạn, nhưng tôi ở đây để đảm bảo với bạn về sự an toàn của riêng bạn, Darling, tôi đã không nhắn tin cho bạn để viết điều này ngay lập tức mà tôi cần tìm hiểu làm thế nào có thể chuyển tiền đến cho bạn được?  Vì vậy mà tôi thực sự hiểu, khi bạn nói rằng bạn không thể nhận tiền. Người yêu của tôi! Tôi đã nghiên cứu về Đức một ít và tôi có thể hiểu rằng những thứ như thế này được quản lý tốt ở Đức hơn ở Mỹ, và vì vậy tôi đã chọn để tin tưởng bạn về điều này, tuy nhiên không phải để làm hại bạn đâu.
Em yêu của anh! Anh đã đưa ra một kế hoạch tốt cho việc giao khoản tiền đó, nó sẽ không phải là chuyển khoản ngân hàng. Anh biết em sợ rằng chính phủ sẽ hỏi bạn nhận được số tiền từ đâu? Không, em yêu! Anh không phải là ngu ngốc, tôi đã sắp xếp với công ty Bảo mật có thể cung cấp quỹ bằng cách sử dụng các phương tiện ngoại giao, do đó mang lại tiền cho bạn trong hộp vận chuyển xe tải, chẳng hạn như đi du lịch, đi hàng nhưng có bảo hiểm ngoại giao và nhà ngoại giao sẽ giao nó đến địa chỉ nhà của bạn. Honey, tất cả những gì tôi cần từ bạn chỉ là thành thật với tôi, giữ nó bí mật và bí mật với tất cả các thông tin cho đến khi tôi đến với bạn! Người yêu! Tôi biết bạn có thể làm điều đó, tôi tin tưởng bạn, bạn không nên sợ bất cứ điều gì, chỉ cần thành thật và giữ bí mật. Xin vui lòng, người yêu, tôi tin tưởng vào bạn, tôi đã tin tưởng bạn, sau tất cả bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ nó, bạn không nên sợ tiền. Xin tình yêu của tôi, hãy suy nghĩ kỹ và bạn sẽ thấy rằng không có gì đáng sợ trong đó, chỉ là cho bạn và giữ bí mật và bí mật về nó.
Tôi chờ đợi để được nghe từ bạn sớm nhất.
Yêu bạn, người yêu của tôi.
11:25
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Về chuyện chuyển và nhận tiền giúp bạn (dù là dưới bất cứ hình thức nào), tôi đã trả lời bạn rồi và sẽ không nhắc lại lời trả lời của tôi nữa. Bạn chỉ cần biết rõ một điều: Bạn có thể ghé thăm thành phố nơi tôi ở, nếu bạn muốn và bạn chỉ biết địa chỉ, điện thoại của tôi sau khi tôi gặp bạn trực tiếp, mặt đối diện mặt. Bạn chỉ cần nhắn tin cho tôi qua Facebook bạn đang ở khách sạn nào, số điện thoại, tôi sẽ liên lạc với bạn. Đừng cố gắng thuyết phục tôi về chuyện nhận tiền nữa, sẽ không có gì thay đổi đâu. Tôi biết, bạn sẽ không thư và sẽ không có chuyện đến thăm tôi nữa, nếu tôi không cho bạn địa chỉ và từ chối giúp bạn, nhưng tôi không thể và không thể làm khác được. Hạnh phúc thực sự không thể có được bằng tham nhũng, hối lộ, lừa đảo, giả dối... lạm dụng danh Chúa, lạm dụng sự cả tin của người khác đâu bạn ạ! Bạn hãy nhớ điều này: Thiên Chúa là có thật, là hiện hữu! Kẻ lạm danh Chúa sẽ bị trừng phạt, không cách này thì cách khác! Mong bạn sẽ rũ bỏ "gánh nặng tiền" trên vai, trong tâm hồn và sống tốt!

Thứ bảy 25.3.2017/17:53
Thiếu tướng:
- Bạn thân mến, tôi đã luôn luôn nói với bạn rằng sẽ không có rắc rối. Tôi luôn nói với bạn rằng vị trí của tôi trong xã hội sẽ không cho phép tôi làm bất cứ điều gì có thể phá hủy danh tiếng của tôi và làm mờ hình ảnh tôi đã xây dựng trong một thời gian dài. Vì vậy bạn thân yêu của tôi, nếu bạn không sẵn sàng giúp tôi xin vui lòng cho tôi biết ngay. Tôi không có nhiều thời gian ở đây, ở Syria, và nếu tôi rời đi thì số tiền này sẽ mất. Do đó, bạn thân yêu của tôi! Hãy thử tất cả cố gắng của bạn, cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ ưu tiên giúp tôi và tôi hứa sẽ làm cho bạn là một người phụ nữ hạnh phúc ngay khi bạn nhận được tiền. Đây là những gì bạn được yêu cầu gửi qua. (1) TÊN ĐẦY ĐỦ (2) ĐỊA CHỈ  ĐẦY ĐỦ (3) SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN. Xin bạn thân yêu của tôi, bạn phải nhanh về điều này, tôi không thực sự có thời gian ở đây. Cảm ơn và xin làm ơn giúp đỡ.
Chúa nhật 26/3/2017 : 13:22
Thiếu tướng:
- Mật ong! Chủ nhật vui vẻ với bạn. Tôi hy vọng bạn có một ngày chủ nhật tuyệt vời. Tại sao bạn không trả lời thư của tôi?
16:26
Thứ  5 11:25- CN: 26:3/2017: 16:26
 ”Lì lợm thật! Người này, có chửi thẳng vào mặt chắc cũng vẫn vờ như không biết! Thôi thì sao chép lại câu trả lời vậy”… Nữ sĩ thầm nghĩ... và
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Về chuyện chuyển và nhận tiền giúp bạn (dù là dưới bất cứ hình thức nào), tôi đã trả lời bạn rồi và sẽ không nhắc lại lời trả lời của tôi nữa. Bạn chỉ cần biết rõ một điều: Bạn có thể ghé thăm thành phố nơi tôi ở, nếu bạn muốn và bạn chỉ biết địa chỉ, điện thoại của tôi sau khi tôi gặp bạn trực tiếp, mặt đối diện mặt. Bạn chỉ cần nhắn tin cho tôi qua Facebook bạn đang ở khách sạn nào, số điện thoại, tôi sẽ liên lạc với bạn. Đừng cố gắng thuyết phục tôi về chuyện nhận tiền nữa, sẽ không có gì thay đổi đâu. Tôi biết, bạn sẽ không thư và sẽ không có chuyện đến thăm tôi nữa, nếu tôi không cho bạn địa chỉ và từ chối giúp bạn, nhưng tôi không thể và không thể làm khác được. Hạnh phúc thực sự không thể có được bằng tham nhũng, hối lộ, lừa đảo, giả dối... lạm dụng danh Chúa, lạm dung sự cả tin của người khác đâu bạn ạ! Bạn hãy nhớ điều này: Thiên Chúa là có thật, là hiện hữu! Kẻ lạm danh Chúa sẽ bị trừng phạt, không cách này thì cách khác! Mong bạn sẽ rũ bỏ "gánh nặng tiền" trên vai, trong tâm hồn và sống tốt! CN (26.3.2017)
 Thứ 3  28.3.2017/ 16:29
Thiếu tướng:
- Bạn yêu qúy! Chào buổi tối tốt lành! Bạn đang làm gì? Cảm ơn tin nhắn của bạn, Như tôi đã nói với bạn, tôi muốn trở lại rất sớm để gặp bạn ở Đức.  Mật ong! Trước khi tôi rời Syria, tôi phải chắc chắn rằng tôi di chuyển tiền này ra khỏi Syria. Vì đây là vùng chiến tranh. Hãy cố gắng giúp tôi nhận tiền. Chúng ta sẽ sử dụng tiền để đầu tư vào Đức khi tôi đến gặp bạn. Tôi hứa sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong cuộc sống.
THỨ 5 23:08
Thiếu tướng:

THỨ 6 11:50
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Cảm ơn bạn đã nhắn tin và gửi ảnh hoa cho tôi. Rất tiếc là tôi không thể giúp gì được cho bạn về chuyện nhận tiền, nên tôi cũng không nghĩ rằng, bạn vẫn có ý định đến thăm tôi. Chúc bạn trở về nước Mỹ bình an!
Chúa nhật 2.4.2017/17:01
Thiếu tướng:
- Tình yêu của tôi! Hạnh phúc ngày chủ nhật. Tôi hy vọng bạn có một ngày thư giãn. Anh thật sự yêu em rất nhiều. Mật ong, cố gắng hiểu tôi và giúp tôi nhận tiền.
CN 2.4.2017/17:35
Nữ sĩ:
- Chào bạn! Tôi tưởng bạn đã rời khỏi Syria rồi chứ? Sao bạn cứ cố tình không hiểu rằng tôi đã trả lời rồi sao? Không, không, không và không bao giờ nhận tiền từ bạn!
Bạn có biết rằng tôi đã biết bạn không phải là “Thiếu tướng“ hay “qúy ông“ gì cả mà chính là kẻ lừa đảo từ những nước nghèo khó…  núp danh kẻ khác để lừa tình, lừa tiền phụ nữ! Bạn có biết tôi là ai không? Sở dĩ tôi nhận lời “kết bạn“ với bạn vì tôi muốn biết bạn với danh xưng “Thiếu tướng“ sẽ giở trò lừa tình, lừa tiền ra sao, để tiếp tục “Chuyện tình trên Facebook“ (mà tôi đã viết đến chuyện thứ 9), để công bố cho mọi người biết để cảnh giác đó. Tôi biết, đã có một số phụ nữ Việt Nam và một số nước khác…  nhẹ dạ, cả tin vào những lời lẽ yêu đương giả dối, để sau đó là chiêu trò: hứa hẹn kết hôn, gửi tiền nhờ nhận để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai… rồi sau đó là những cuộc gọi điện đòi đóng thuế, nếu không sẽ mất số tiền lớn. v.v… Và đủ các chiêu trò lừa tiền khác nữa…
Này bạn, những trò lừa đảo đó “xưa như trái đất“ rồi! Bạn hãy mau xóa tên khỏi Facebook ngay, đừng để tôi nhìn thấy bạn nữa nhé! Tôi mở cho bạn một con đường sống: không công bố tên bạn, trong câu chuyện trao đổi giữa tôi và bạn. Nhưng tôi chân thành khuyên bạn: Hãy cố gắng sống tốt! Đừng làm chuyện thất nhân tâm như thế nữa!
Hay là tôi nghĩ sai về bạn? Bạn chính là “Thiếu tướng“ trong quân đội Hoa kỳ? Nếu đúng vậy, bạn cần phải sống tốt hơn nữa, đừng bao giờ làm chuyện phạm pháp như chuyện bạn nhờ tôi nhận tiền nữa. Đó là việc làm phạm pháp, tham nhũng, trốn thuế!
Bạn có dám gọi video trực diện nói chuyện với tôi không? Bạn có dám gửi chứng minh, địa chỉ bạn ở Mỹ, hộ chiếu và chức vụ trong quân đội của bạn cho tôi xem không? Chắc chắn là không, đúng không? Vì tôi hỏi ảnh bạn chụp với con gái của bạn, bạn cũng không gửi cơ mà!
Lẽ ra tôi không định nói rõ ràng với bạn những điều trên đâu. Nhưng vì bạn cứ làm phiền tôi vì lời đề nghị nhận tiền giúp bạn, nên tôi phải trả lời không úp mở gì nữa. Và bạn biết tiêu đề câu chuyện trao đổi giữa tôi và bạn mà tôi sẽ công bố trên các trang Blog và trên trang Facebook của tôi là gì không?
Đây là tiêu đề và câu thơ mà tôi đã nghĩ ra từ ngày Chúa nhật:
Chúa nhật: 12 tháng 3-2017- 13:30

“Cười và cười... và nghĩ ra tiêu đề cho câu chuyện tình ảo mới:
“Cá đã cắn câu?“ (Ngỡ rằng cá đã cắn câu
Ngờ đâu cá “nhử“ nông sâu tình người?!“
 Cười và cười... suốt cả ngày…. (Nữ sĩ – Tin nhắn không gửi)
Chúa nhật 2.4.2017/17:58
Thiếu tướng:
- Bạn là một người phụ nữ điên. Tôi sẽ gửi quân đến bắt cóc bạn trong Germany.
18: 05
Nữ sĩ:
- Ồ! Bạn sẽ gửi quân tới bắt cóc tôi? Bạn muốn chứng tỏ bạn đúng là “Thiếu tướng“ ư? Vậy thì gọi video trực tiếp với tôi đi?
(Không gửi tin nhắn này được, vì “Thiếu rướng dởm“ chắc đã biết bị lộ chân tướng và chắc đã hủy kết bạn và “chặn“ để Nữ sĩ không thể xem được (“Thiếu tướng dởm“ đã “ngoan ngoãn“ nghe lời Nữ sĩ: xóa tên khỏi Facebook (hoặc là “chặn“ không cho Nữ sĩ thấy tên),  nhưng chưa xóa tin nhắn. Không sao. Nữ sĩ đã sao chép và lưu lại cuộc trao đổi tin nhắn này rồi. “Thiếu tướng dởm“ còn dọa “gửi quân tới bắt cóc“ Nữ sĩ nữa chứ! Lời nói có vẻ như là để vớt vát danh dự: “Ta là Thiếu tướng, ta đúng là “qúy ông“ chăng? Có ai tin không nhỉ? Riêng Nữ sĩ thì không! Lại còn đe dọa nữa chứ! Ghê thật! Nữ sĩ cũng mong “Thiếu tướng“ tới bắt cóc qúa!


2.4.3017/Trần Kim Lan

Không có nhận xét nào: