" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2024

Một Mình (Trần Kim Lan & AI)

Một Mình (Trần Kim Lan & AI)(Tiếng Việt và Tiếng Anh) 37.Một mình (Nhạc và lời: Trần Kim Lan-Ca sĩ: Mạnh Hùng) (Karaoke-Beat) (Ca khúc 119) Đường đến nước Trời: 62-Một mình 37.Một Mình Một mình, một mình, một… vẫn thế Nhớn nhác nhìn quanh, có mình ta Một mình ở giữa trời xa Nguyện cầu, viết, hát Thánh ca… một mình! Một mình ở giữa trời xa Nguyện cầu, viết, hát Thánh ca… một mình! Một mình, một mình, lại chỉ một, Nửa đời tỉnh giấc, chợt mình thôi! Một mình giữa mấy tỉ... người, Mình ta cùng với... Chúa Trời trong tim! Một mình giữa mấy tỉ... người, Mình ta cùng với... Chúa Trời trong tim! Một mình, một mình, một thế giới! Ơ ơ ơ ơ ơ ơ... Mình ta chới với, với trời cao Một mình mình. với, với... khát khao... Mai ngày viễn thế, mai ngày viễn thế... được vào Thiên cung!!! Một mình mình. với, với... khát khao... Mai ngày viễn thế, mai ngày viễn thế... được vào Thiên cung!!! 27-4-2002/Trần Kim Lan Tiếng Anh: 37.Alone (Music and Lyrics: Tran Kim Lan-Singer: Manh Hung) (Karaoke-Beat) (Song 119) Road to Heaven: 62-Alone Alone Alone, alone, alone... still the same! Looking around, I was alone Alone in the vast, vast sky and earth... I pray, write, sing hymns... alone! Alone in the vast, vast sky and earth... I pray, write, sing hymns... alone! Alone, alone, only alone, Waking up halfway through my life, I suddenly found myself alone! Alone among billions of people, I am alone with... God is always in my heart! Alone among billions of people, I am alone with... God is always in my heart! Alone, alone, one world! Oh oh oh oh oh oh... I'm alone, alone, with the sky high... Alone, alone, alone with my burning desire, one day, one day, when I leave this world, I will return to Heaven... Alone, alone, alone with my burning desire, one day, one day, when I leave this world, I will return to Heaven... April 27, 2002/Tran Kim Lan

Không có nhận xét nào: